Phim Ảnh

Lee Kwang Soo sẽ là tình màn ảnh tiếp theo của Song Hye Kyo?

Chia sẻ

Sau Jo In Sung và Song Joong Ki, người hâm mộ hài hước dự đoán, Lee Kwang Soo sẽ là tình màn ảnh tiếp theo của Song Hye Kyo.

Tình bạn khắng khít của bộ ba Jo In Sung, Song Joong Ki và Lee Kwang Soo vốn đã quá nổi tiếng trong làng giải trí xứ kim chi. Nếu ở năm 2013, Jo In Sung từng “bắt cặp” với Song Hye Kyo để tạo nên cơn sốt That Winter, The Winter Blows (Gió mùa đông năm ấy) thì sang năm 2016, tới Song Joong Ki sánh đôi cùng kiều nữ họ Song trong siêu phẩm truyền hình Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Vì sự trùng hợp thú vị này mà đông đảo khán giả đã nói vui rằng: “Phải chăng 3 năm sau, sẽ đến lượt Lee Kwang Soo - 'mẩu' còn lại trong bộ ba chiến hữu - nên duyên màn ảnh cùng Song Hye Kyo?”

DotS-tin-01

Dự đoán hài hước này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Thậm chí, một số fan còn gợi ý kịch bản phù hợp cho bộ đôi Lee Kwang Soo - Song Hye Kyo. Theo đó, một bộ phim vui nhộn sẽ cực kì phù hợp với cả hai. Đồng thời, thể loại phim này cũng mang đến sự khác biệt so với That Winter, The Winter BlowsDescendants of the Sun.

DotS-tin-02 DotS-tin-03 DotS-tin-04

Tạm gác lại những chuyện bên lề hài hước để quay về với Hậu duệ mặt trời - drama Hàn hot nhất thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu, KBS đã tiết lộ loạt ảnh đẹp ngất ngây của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Tuy những khoảnh khắc ngọt ngào này của cặp nam nữ chính đã xuất hiện trong các tập phim trước đó, song khi ngắm nghía lại, khán giả vẫn vô cùng thích thú.

DotS-tin-05 DotS-tin-06 DotS-tin-07

Theo dõi bộ hình, người xem đã được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo Zakynthos - nơi diễn ra cuộc hẹn hò của hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Với bờ biển xanh ngắt cùng ánh nắng rực rỡ của vùng Địa Trung Hải, khung cảnh hiện ra đẹp tựa thiên đường.

DotS-tin-08 DotS-tin-09 DotS-tin-10

Cuộc hẹn hò của Shi Jin và Mo Yeon trên hòn đảo xinh đẹp.

Tập 5 và 6 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ 4 và thứ 5 tuần sau.

Chia sẻ
Tin mới nhất