Phim Ảnh

Lee Kwang Soo: Ngoài Running Man, anh vẫn là một diễn viên tài năng và có nhiều điều đáng trông đợi!

Amy
Chia sẻ

Được biết nhiều dưới vai trò của Running man, vậy sự nghiệp phim ảnh của Lee Kwang Soo trong thời gian qua có gì đặc sắc không nhỉ?

Vào ngày 13/7 vừa qua tác phẩm movie ăn khách của Hàn hiện nay với cái tên The Accidental Detective 2: In Action đã bắt đầu được công chiếu ở Việt Nam. Trong phần 2 này ngoài Kwon Sang Woo Sung Dong Il, phim còn có sự góp mặt của anh chàng hươu cao cổ Lee Kwang Soo.

Lee Kwang Soo tuy xuất thân là một diễn viên nhưng lại được khán giả biết đến nhiều hơn thông qua vai trò thành viên của show Running Man. Nhờ chương trình truyền hình ăn khách này mà anh đã dành được rất nhiều sự yêu thích của fan quốc tế. Tuy nhiên không vì thế mà Lee Kwang Soo lơ là bên mảng diễn xuất, ngược lại anh đã rất chăm chỉ làm việc cũng như cống hiến cho người xem với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau.

Lee Kwang Soo một diễn viên hài thực thụ

Với niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ Lee Kwang Soo đã nuôi dần ước mơ đó qua năm tháng và cố gắng thi đỗ vào khoa nghệ sĩ truyền hình của Trường Đại học Mỹ thuật Truyền hình Dong A. Anh bắt đầu debut ở mảng diễn xuất trong bộ phim sitcom Happy Time, Here He Comes của đài MBC vào năm 2008. Khi đó vì muốn gây cười cho bộ phim nên anh chàng đã để mái tóc gáo dừa gây rất nhiều ấn tượng cho người xem. Dù cho ngoại hình bị nhìn già trước tuổi, nhưng cùng nhờ vậy Lee Kwang Soo đã phần nào có chút vị trí trong làng diễn viên hài thời bấy giờ.

Sau đó vào năm 2009 Lee Kwang Soo đã tiếp tục xuất hiện trong bộ phim High Kick 2 : Through the Roof và dần được khán giả nhớ mặt gọi tên hơn. Nhờ vậy mà anh đã được mời làm thành viên chính thức cho chương trình Running man, nơi đã chắp cánh cho sự nổi tiếng vượt bậc của anh sau này. Với những hình tượng hài hước đặc biệt được gây dựng trong Running man Lee Kwang Soo bắt đầu tham gia diễn xuất một loạt các vai phụ trong các tác phẩm như Dong Yi (2010), Bachelor's Vegetable Store (2011)…. Ngoài địa hạt truyền hình Lee Kwang Soo còn lần đầu tham gia diễn xuất trên màn ảnh rộng với vai diễn chàng lính hài hước trong tác phẩm Pyeong-yang-seong (2011) và tiếp theo là tác phẩm lãng mạn Wonderful Radio (2012)….

High Kick 2 : Through the Roof (2009)

Dong Yi (2010)

Pyeong-yang-seong (2011)

Lee Kwang Soo khẳng định vai trò là một diễn viên thông qua các vai diễn đa dạng!

Trong The Scent (2012), Lee Kwang Soo đã lần đầu tiên có bước chuyển mình trong diễn xuất khi nhận lời đóng vai Gi Poong trong tác phẩm này. Khác với các vai diễn hài hước trước đây vai diễn Gi Poong là một anh chàng tuy có khả năng thiên tài nhưng lại mắc bệnh tâm thần và có sự phát triển không giống với người bình thường. Đây là một vai diễn đặc biệt và đầy thách thức nhưng Lee Kwang Soo vẫn đã thành công vượt qua cái bóng của chính mình khi hóa thân vào nhân vật khó nhằn này. Nhờ vậy mà giới chuyên môn cũng bắt đầu chú ý đến khả năng của anh nhiều hơn.

Vào năm 2013 Lee Kwang Soo đã có vai diễn phản diện đầu tiên trong tác phẩm truyền hình Goddess of Fire. Trong buổi họp báo phim anh đã phần nào khẳng định mong muốn thoát khỏi hình tượng trên Running man của mình qua phát biểu sau:Tôi sẽ gửi đến quý khản giả một hình ảnh khác với trên Running man. So với việc giữ mãi một hình tượng thì tôi cho rằng có thể khiến mọi người xem phim vui vẻ trên một hình ảnh khác biệt của tôi thì vẫn tốt hơn”.

Khả năng phạm vi diễn xuất của Lee Kwang Soo ngày càng được mở rộng thêm sau khi anh nhận lời tham gia vai diễn chàng trai bị bệnh di truyền về thần kinh có tên là Lee Soo Kwang của tác phẩm It's okay that's love. Nhờ sự xuất hiện trong tác phẩm này mà khán giả truyền hình bắt đầu có nhiều lời khen dành cho diễn xuất của anh, đặc biệt những phân cảnh Lee Soo Kwang bị phát bệnh bất ngờ, diễn xuất của Lee Kwang Soo đã thực sự rất gây ấn tượng cho nhiều người khán giả xem phim. Cũng nhờ tác phẩm này anh đã nhận được giải nam diễn viên xuất sắc trong Korea Drama Awards và giải thưởng diễn xuất đặc biệt trong mảng mini drama của đài SBS năm 2014.

Với vai diễn chàng trai Min Soo có thể làm mọi thứ vì bạn mình trong tác phẩm điện ảnh Confession (2014), Lee Kwang Soo đã hoàn toàn thành công trong việc xóa bỏ hình tương diễn viên chuyên trị vai hài của mình. Dù phải xuất hiện bên cạnh các diễn viên kỳ cựu là Ji SungJu Ji Hoon, Lee Kwang Soo vẫn gây được rất nhiều ấn tượng đến người xem bởi khả năng diễn xuất của riêng mình. Trong phim có một phân đoạn Lee Kwang Soo phải diễn cảnh nôn lên những người bạn của mình, để cho chân thật anh đã không ngần ngại diễn thật trong phân đoạn này. Dù rằng sau khi lên phim phân cảnh này đã bị biên tập mất nhưng nhờ đó chúng ta cũng có thể thấy sự tâm huyết khi tham gia diễn xuất của anh nhiều đến như thế nào.

Sự tận tâm của Lee Kwang Soo dành cho nghiệp diễn xuất còn được thể hiện qua vai diễn Park Gu trong tác phẩm giả tưởng Dolyeonbyuni. Vì tác dụng phụ của một thử nghiệm lâm sàng mà anh chàng Park Gu bị đột biến thành “người cá” với hình thù rất dị hợm. Vì vai diễn đặc biệt này mà trong suốt cả bộ phim, khuôn mặt của Lee Kwang Soo hầu như đều nấp sau tấm mặt nạ cá. Thế nhưng thay vì diễn xuất bằng nét mặt anh vẫn thành công trong việc khắc họa cho người xem nỗi lòng vui buồn lẫn lộn của một anh chàng thanh niên nhiều trăn trở trong xã hội này.

Trong năm 2018 Lee Kwang Soo một lần nữa quay lại màn ảnh truyền hình với vai diễn anh chàng cảnh sát Yeom Sang Soo trong tác phẩm Live của đài Tvn. Yeom Sang Soo là một con người luôn chăm chỉ làm việc với mong muốn một ngày được trở thành nhân viên chính thức của công ty.

Bỗng dưng một ngày công ty bị đóng cửa đẩy anh chàng vào cảnh túng quẫn không biết đi đâu về đâu. Trong lúc cùng cực, tờ rơi tuyển sinh cảnh sát như một ánh đèn rọi sáng con đường tương lai của anh chàng, thế nhưng xã hội khắc nghiệt, nghề nào mà không có cái khổ riêng. Dù cố gắng nỗ lực vươn lên đến thế nào Yeom Sang Soo vẫn luôn phải nhận trái đắng trong cuộc đời của mình.

Với một vai diễn nhiều biến động tâm lý như vậy nhưng Lee Kwang Soo vẫn đã nhập vai rất ngọt và góp một tay trong thành công của bộ phim. Khả năng diễn xuất của anh cũng ngày càng được chín muồi thể hiện rõ trong những phân đoạn trên mặt nở nụ cười những vẫn trĩu nặng nỗi buồn của nhân vật Yeom Sang Soo.

Sau tác phẩm truyền hình Live, mới đây Lee Kwang Soo đã tham gia diễn xuất trong The Accidental Detective 2: In Action hiện đang được công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp. Với lỗi diễn xuất tài tình và khả năng tung hứng ăn ý với hai đàn anh gạo cội là Sung Dong Il và Kwon Sang Woo hiện tác phẩm đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả yêu thích điện ảnh. Ở quê nhà tác phẩm movie này cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công khi liên tục đừng đầu phòng vé trong nhiều tuần liên tục.

Chúng ta hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho Lee Kwang Soo trên con đường sự nghiệp sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất