Phim Ảnh

Lee Kwang Soo khoe vẻ điển trai lịch lãm hút hồn trong bộ ảnh quảng bá cho bộ phim ‘Inseparable Bros’ sắp ra mắt

Thanh Long
Chia sẻ

Các fan sẽ cảm thấy choáng váng khi ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Lee Kwang Soo trong bộ ảnh quảng bá cho bộ phim Inseparable Bros.

Mới đây, những hình ảnh mà Lee Kwang Soo cùng nam diễn viên Shin Ha Kyun và nữ diễn viên Esom thực hiện cùng tạp chí Harper's Bazaar để quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt Inseparable Bros (Thằng em lý tưởng) đã chính thức được phát hành. Những hình ảnh này nhanh chóng khiến các fan choáng váng, so với hình tượng bựa nhân Lee Kwang Soo thể hiện trên show truyền hình nổi tiếng Running Man. Thay vào đó là một người mẫu nam tính, lịch lãm và ấm áp hút hồn. Từ cách tạo dáng, trang phục đến biểu cảm khuôn mặt làm lay động trái tim người xem.

Có thể khán giả biết đến Lee Kwang Soo với vai trò là một diễn viên nhưng ít ai biết được nam diễn viên xuất thân là người mẫu.

Inseparable Bros xoay quanh Se Ha (Shin Ha Kyun) và Dong Goo (Lee Kwang Soo), họ không phải là anh em có quan hệ huyết thống nhưng 20 năm qua họ giống như anh em ruột thịt. Se Ha thông minh nhưng anh bị khuyết tật. Dong Goo không thông minh lắm nhưng anh rất khỏe mạnh. Một ngày nọ, Se Ha và Dong Goo gặp Mi Hyun (Esom). Cô là người duy nhất đối xử với họ mà không có thành kiến. Mi Hyun giúp cả hai tìm hiểu thể giới bên ngoài.

Inseparable Bros được chỉ đạo bởi đạo diễn Yook Sang Hyo và dự kiến được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 05/2019.

Bên cạnh đó, nhà phát hành phim điện ảnh Inseparable Bros cũng đã xác nhận ba diễn viên Shin Ha Kyun, Lee Kwang Soo và Esom sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh quảng bá phim vào cuối tháng 4/2019. Xem thêm thông tin về chuyến hành trình đến Việt Nam của Lee Kwang Soo và ekip phim Thằng em lý tưởng. 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất