Phim Ảnh

Lee Kwang Soo cảm thấy bị sốc khi xem lại cảnh khỏa thân của chính mình trong bộ phim sắp ra mắt 'Tazza: One Eyed Jack'

Thanh Long
Chia sẻ

Lee Kwang Soo đã chia sẻ về cảnh khỏa thân của mình trong phim điện ảnh sắp ra mắt Tazza: One Eyed Jack.

Với hình ảnh hài hước thường thấy của Lee Kwang Soo, nhiều người trong chúng ta đôi khi quên rằng anh ấy là một diễn viên từng là một người mẫu hàng đầu. Lee Kwang Soo cũng có thân hình cân đối, bụng 6 múi, khiến người xem bị sốc mỗi lần anh khỏa thân.

Tạo hình nhân vật của Lee Kwang Soo trong “Tazza: One Eyed Jack”

Và trong buổi họp báo cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Tazza: One Eyed Jack diễn ra vào ngày 28/08 vừa qua, với vai trò là diễn viên của bộ phim, Lee Kwang Soo đã tiết lộ rằng anh sẽ có một cảnh khỏa thân trong bộ phim. Nam diễn viên chia sẻ: “Khi tôi xem phim, tôi cũng bị sốc.”

Nam diễn viên chia sẻ tiếp: “Tôi không biết tôi đã cởi quần áo đến mức đó. Tôi nghĩ đạo diễn muốn thể hiện Lee Kwang Soo là một diễn viên trưởng thành qua cảnh này. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cho bạn thấy một khía cạnh mới của bản thân mình.

Về Tazza: One Eyed Jack, đây là phần 3 của series phim Tazza, dựa trên bộ truyện tranh Tazza - One Eyed Jack của Heo Young Man và nội dung sẽ tiếp tục câu chuyện của Do Il Chool, con trai của Jjakgwi, một nhân vật đã được giới thiệu ở cả phần 1 và phần 2 trước đó.

Trong phim, nam diễn viên Park Jung Min và Ryoo Seung Bum sẽ đảm nhận hai vai nam chính trong phim. Park Jung Min sẽ vào vai Do Il Chool. Anh là một người chơi poker và cha anh là Jjakgwi (nhân vật do Ju Jin Mo thủ vai trong Tazza 2). Ryoo Seung Bum sẽ vào vai Aekku. Tên của anh có nghĩa là người có một mắt. Lee Kwang Soo sẽ vào vai kẻ lừa đảo có tên Kkachi tự phụ.

“Tazza: One Eyed Jack” Trailer

Tazza: One Eyed Jack dự kiến sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 11/09/2019.

Xem thêm: 'When Camellia Blooms' phát hành poster đầu tiên - Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul và Kim Ji Suk cực đáng yêu trên phim trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất