Phim Ảnh

Lee Kwang Soo bất ngờ xuất hiện tại họp báo ‘Thám tử gà mờ 2’ sau khi bị 1600 người đòi tử hình

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Kwang Soo cùng hai tiền bối đình đám của làng giải trí Hàn Quốc đã có mặt tại buổi họp báo dự án điện ảnh “Thám tử gà mờ 2”.

Chiều ngày 30/5, bộ phim điện ảnh hài hước The Accidental Detective 2 (Thám tử gà mờ 2) đã tiến hành buổi họp báo đầu tiên tại CGV Yongsan ở Seoul với sự tham dự của ba diễn viên chính gồm “nam phụ quốc dân” Sung Dong Il, “tài tử” Kwon Sang Woo và Lee Kwang Soo.

Vừa qua, em út của gia đình “Running Man” - Lee Kwang Soo bị hơn 1600 người ký kiến nghị đòi tử hình anh vì phát ngôn bừa bãi, nhạy cảm đối với nữ ca sĩ của nhóm nhạc AOA.

Nam diễn viên nổi tiếng với diễn xuất đỉnh - Kwon Sang Woo.

Diễn viên gạo coi Sung Dong Il.

p

Bộ phim Thám tử gà mờ 2 tiếp nối phần một, Kwon Sang Woo và Sung Dong II vẫn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo chuyên phá những vụ án bất ngờ. Bộ phim đã thu hút đến 2,6 triệu người xem và đó chính là lí do nhà sản xuất quyết định bật đèn xanh cho phần tiếp theo.

Câu chuyện của phần hai diễn ra khi Kang Dae Man(Kwon Sang Woo) bán cửa hàng sách, truyện tranh của mình và mở một văn phòng thám tử tư nhân mà không có sự cho phép của vợ. No Tae Soo(Sung Dong Il) nay đã về hưu và hiện giờ ông đang làm việc cho Kang Dae Man tại văn phòng thám tử tư nhân. Họ sẽ hợp tác với Yeochi (Lee Kwang Soo), người đang điều hành một cơ quan điều tra tư nhân không gian mạng. Họ hội ngộ nhau để tiếp tục phá những vụ án hết sức khó khăn.

Poster của “Thám tử gà mờ 2”.

Theo dự kiến, Thám tử gà mờ 2 sẽ công chiếu vào ngày 13/6.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất