Phim Ảnh

Lee Ki Kwang cùng Eun Jung (T-ara) tham gia phim mới của Song Ji Hyo và Park Shi Hoo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Lee Gi Kwang thuộc nhóm Highlight và Eun Jung (T-ara) có khả năng cùng tham gia vào một bộ phim mới "Lovely Horribly" của đài KBS2.

Theo những thông tin được giới báo chí truyền thông Hàn Quốc đăng tải, hai ngôi sao thần tượng Lee Ki Kwang cùng Eun Jung sẽ có cơ hội được góp mặt trong dự án mới Lovely Horribly thuộc đài truyền hình KBS2. Trước đó, “mợ ngố” Song Ji Hyo và nam tài tử điển trai Park Shi Hoo cũng đã lên tiếng xác nhận lời mời đóng vai chính cho dự án này.

Park Shi Hoo và Song Ji Hyo.

Cũng trong sáng ngày 25/5, một nguồn tin từ công ty giải trí Around Us Entertainment tiết lộ Lee Ki Kwang nhận được lời đề nghị từ nhà sản xuất phim. Hiện tại anh đang xem xét kỹ lưỡng để xuất hiện với vai trò là một anh chàng giám đốc sản xuất “tân binh” Sung Joong. Phía đại diện cũng tiết lộ, đây là một nhân vật lịch sự và nhã nhặn, vì vậy từ ngoại hình cho đến tính cách hoàn toàn phù hợp với nam ca sĩ 28 tuổi.

Lee Ki Kwang của Highlight.

Giọng ca của T-ara cũng đang trong quá trình đàm phán, trao đổi thêm thông tin. Nếu chấp nhận, Eun Jung sẽ hoá thân vào nhân vật Yoon Ah - một ngôi sao người nổi tiếng, xinh đẹp.

Trong khi đó, Song Ji Hyo sẽ thực hiện nhân vật nữ nhà văn viết truyện ma.

Còn vai diễn mà Park Shi Hoo sẽ đóng là một diễn viên hạng A bị ám ảnh nặng nề sau một vụ bắt cóc.

Sở hữu một cốt truyện khá thú vị, Lovely Horribly được mô tả như là một bộ phim kinh dị lãng mạn, kể câu chuyện về một nữ nhà văn chuyên viết truyện ma. Đến một ngày, không hiểu sao những câu chuyện bí ẩn do cô viết lại xảy ra ngay trong cuộc sống thực.

Lovely Horribly sẽ phát sóng vào tháng 8 trên kênh KBS2 sau khi Are You Human, Too? kết thúc.

Poster của “Are You Human, Too?”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất