Phim Ảnh

Lee Jung Shin (CNBLUE) đảm nhận vai chính đầu tiên trong ‘Longing Heart’

Thanh Long
Chia sẻ

"Longing Heart" là bộ phim có sự tham gia của Lee Jung Shin thành viên nhóm CNBlue sẽ được phát sóng trên kênh OCN vào thời gian sắp tới.

Longing Heart là dự án phim mới nhất của đài OCN, dựa trên webtoon của Kim Hee RanKim Byung Gwan, bộ phim là hành trình của một người đàn ông không thể quên được tình yêu đầu tiên của mình. Dự án có sự góp mặt của ngôi sao Lee Jung Shin của CNBlue, Seo Ji Hoon (School 2017) và Lee Yeol Eum (Monster).

Ban đầu bộ phim được dự kiến sẽ phát sóng trên SBS Plus nhưng mới đây bộ phim lại được OCN đón nhận. Mặc dù OCN chủ yếu được biết đến với những bộ phim hành động kinh dị nhưng trong năm nay họ đã mạo hiểm với những bộ phim tình cảm, lãng mạn như : My Secret Romance vào đầu năm và Meloholic vừa kết thúc. Longing Heart được sản xuất trước đó và đã hoàn thành việc quay phim vào ngày 25 tháng 10, từ nhóm sản xuất SBS Plus do Min Yeon Hong đứng đầu, người đã tạo ra những bộ phim đình đám như Ugly AlertHer Lovely Heels.

Trong phim Lee Jung Shin sẽ vào vai Kang Shin Woo, anh đã rất hối hận vì để tình yêu đầu tiên của mình tan vỡ vào 10 năm trước, cũng vì không đủ can đảm nói ra những điều cần nói với người con gái anh yêu là Han Ji Soo do Lee Yeol Eum thủ vai. Tuy nhiên, anh đã có một cơ hội thứ hai trong đời để có thể làm được việc đó, khi anh vô tình quay ngược thời gian về thời điểm anh bắt đầu gặp cô và lần này anh quyết tâm không để mất cô. Nhưng thật không may, Shin Woo gặp một đối thủ khá mạnh đó chính là Shin Woo của 10 năm trước. Shin Woo hiện tại và Shin Woo trong quá khứ sẽ tham gia vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lấy tình yêu cho mình.

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Jung Shin vào vai Kang Shin Woo

Lee Jung Shin đã tham gia rất nhiều vai diễn trong các bộ phim như My Sassy Girl, Cinderella hay Four Knights, nhưng đây là lần đầu tiên anh ấy là trung tâm của sự chú ý với tư cách là diễn viên chính.

Nam diễn viên Seo Ji Hoon vào vai Kang Shin Woo lúc trẻ.

Nữ diễn viên Lee Yeol Eum vào vai Han Ji Soo, cô là nguyên nhân chính gây ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Lee Jung Shin và Seo Ji Hoon trong phim.

Teaser phim.

Longing Heart sẽ được phát sóng vào tối thứ hai và thứ ba hàng tuần vào lúc 21:00 trên kênh OCN bắt đầu từ ngày 08/01/2018. Bộ phim cũng sẽ có trên ứng dụng Oksusu trước khi phát sóng trên truyền hình.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất