Phim Ảnh

Lee Jun Ki - Seo Ye Ji 'ngàn cân treo sợi tóc', không có diễn viên đóng thế trong 'Lawless Lawyer'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới của đài tvN - "Lawless Lawyer" đã cho lên sóng những bức ảnh đầu tiên của Lee Jun Ki và Seo Ye Ji. Họ là những luật sư không sợ hãi và nhiệt huyết chiến đấu vì công lý. Theo đó, nhà sản xuất bộ phim tiết lộ, các diễn viên quyết không nhờ hỗ trợ của diễn viên đóng thế.

Ngày 9/10 vừa qua, đài tvN tiếp tục cho “nhá” hình về cuộc gặp gỡ đầu tiên của Lee Jun Ki và Seo Ye Jin trong bộ phim truyền hình cuối tuần Lawless Lawyer (tạm dịch: Luật sư vô luật).Trong những bức ảnh được tiết lộ, Lee Jun Ki và Seo Ye Ji lần đầu phải đối mặt với những mối đe dọa, nguy hiểm cùng nhau.

Lee Jun Ki và Seo Yeo Ji phát hiện ra những bí mật, sự việc nghiêm trọng tạo ra bầu không khí căng thẳng đến kỳ lạ.

“Tứ hoàng tử” xuất hiện hoang dã cộng với sự tức giận và nhìn chằm chằm vào một ai đó.

Mặt khác, Seo Ye Ji bị “sốc”, ngã quỵ khi thấy điều gì đó đáng sợ.

“Hoàng tử cổ trang” tiến lại ôm, làm giảm bớt căng thẳng, lo lắng cho nữ chính “Save Me”.

Được biết, những cảnh quay này được thực hiện vào tháng Ba tại một địa điểm trong khu phố Namdong ở Incheon. Để tạo ra những cảnh hành động rượt, đuổi hoàn hảo, họ đã phải liên tục thảo luận với đạo diễn và cố gắng thực hiện những cảnh đó nhiệt tình với khả năng của mình. Đạo diễn nói rằng các diễn viên thể hiện được mặt chuyên nghiệp và không bỏ lỡ một đoạn nào trong kịch bản.

Đội sản xuất cũng cho biết: “Kể từ lần quay phim đầu tiên, Lee Joon Gi và Seo Ye Ji đã thực hiện những cảnh hành động khá nguy hiểm mà không có bất kỳ diễn viên đóng thế nào hỗ trợ họ. Cả hai đã thảo luận, bàn bạc khá kỹ về đường dây tâm lý trong diễn xuất với đạo diễn trước khi bắt tay vào thực hiện các cảnh quay. Sau khi bước vào hiện trường, Lee Jun Ki, Seo Yeo Ji hoàn toàn đắm chìm vào Bong Sang Pil và Ha Jae Yi, sự nhập tâm đó đã giúp sản sinh ra những cảnh quay hoàn hảo, tuyệt vời trên sức tưởng tượng”.

Cả hai không cần sự trợ giúp của các diễn viên đóng thế trong cảnh hành động nguy hiểm.

Lawless Lawyer là câu chuyện kể về chàng luật sư ngược ngạo Bong Sang Pil (Lee Jun Ki) thích sử dụng nắm đấm của mình hơn là pháp luật để giải quyết mọi vấn đề. Anh ra sức tìm đủ mọi cách để trả thù những kẻ quyền thế chỉ biết ức hiếp những người “thấp cổ bé họng” luôn phải lam lũ, chật vật với cuộc sống trong xã hội ngày nay. Từng chứng kiến cái chết đau thương của mẹ ruột khi còn nhỏ, Bong Sang Pil lớn lên và luôn theo đuổi một mục đích duy nhất, đó là báo thù cho mẹ mình.

Trailer của “Lawless Lawyer”.

Lawless Lawyer là bộ phim tiếp theo của đài tvN phát sóng vào khung giờ 21h00 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần sau khi bộ phim Live kết thúc. Đội quân Lawless Lawyer dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất