Phim Ảnh

Lee Jun Ki - Moon Geun Young về chung một nhà, nhưng vẫn 'kém duyên'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hai ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc, Lee Jun Ki - Moon Geun Young và những cuộc gặp gỡ "kém duyên".

Lee Jun KiMoon Geun Young là hai diễn viên xuất sắc, được nhiều nhà phê bình phim đánh giá cao về khả năng diễn xuất của họ. Đây cũng là cặp đôi được nhiều người hâm mộ trông đợi một ngày không xa sẽ cùng hợp tác với nhau trong các dự án mới.

Moon Geun Young và Lee Jun Ki.

Chưa từng đóng phim cùng nhau nhưng nhiều fan vẫn cố gắng “đẩy thuyền”, hi vọng cả hai sẽ “nên duyên”, và đó là bởi vì những nguyên nhân sau đây.

Năm 2007, “Hoàng tử cổ trang” và “Em gái quốc dân” có dịp cùng tham dự Drama Awards của đài SBS tổ chức. Tại đây, Lee Jun Ki - Han Hyo Joo và Moon Geun Young - Moon Chae Won được đề cử vào hạng mục Cặp đôi được yêu thích nhất.

Lần đầu kể từ khi ra mắt, hai ngôi sao mới có cơ hợp tham dự cùng một sự kiện.

Vượt qua mọi đối thủ một cách đầy ngoạn mục, cặp đôi Moon - Moon vinh dự nhận giải thưởng này. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1982 thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất cho bộ phim Huyền Thoại Iljimae và “Cô dâu 15 tuổi thắng giải Daesang danh giá.

Khoảnh khắc các diễn viên chăm chú, lắng nghe bài phát biểu hài hước của Moon Geun Young.

Đến năm 2009, tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards, “Tứ hoàng tử” và nữ diễn viên Nam Sang Mi xuất hiện với tư cách là người công bố kết quả và trao giải cho hạng mục Diễn viên nổi tiếng và xuất sắc nhất. Moon Geun Young (Họa sĩ gió) và Kim Hyun Joong (Boys over flowers) bất ngờ nhận được giải thưởng. Tuy nhiên, Hyun Joong đột ngột bị bệnh và không thể đến lễ trao giải, các thành viên SS501 thay mặt trưởng nhóm nhận giải.

Lee Jun Ki - Nam Sang Mi trao giải cho Moon Geun Young và thành viên SS501.

Cũng tại đây, “Hoàng tử cổ trang” đã bày tỏ: “Hy vọng Kim Hyun Joong sẽ hồi phục sớm. Tôi cũng phải cẩn thận với bệnh cảm cúm này.”, và Moonie cũng đã nhắn nhủ: “Tôi cầu mong cho Kim Hyun Joong sớm phục hồi sức khỏe nhanh nhất có thể”.

Năm 2012, Moon Geun Young và Lee Jun Ki lại được “gọi tên” và đứng đầu trong bảng xếp hạng những diễn viên được trông đợi nhiều nhất từ cộng đồng cư dân mạng.

Nhiều người hâm mộ tiếp tục “gán ghép” và làm hẳn một video có tựa đề là “Good Bye” để dành riêng cho hai ngôi sao.

Năm 2014, “Tứ ca” rời công ty quản lý cũ là JG và đầu quân cho Namoo Actors. Được biết, đây là công ty đỡ đầu cho dự án Chị kế lọ lem kể từ ngày ra mắt. Từ đó trở đi, Jun Ki - Miss Moon chính thức “về chung một nhà”.

Đến năm 2015, nam ngôi sao được mời tham gia vào dự án phim truyền hình Thư Sinh Bóng Đêm. Theo những thông tin được tiết lộ, nữ chính được nhà sản xuất phim chọn lựa đó chính là Moon Geun Young. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1987 nhiều lần từ chối lời đề nghị này.

Không chỉ vậy, diễn viên “Trái tim mùa thu” cũng từ chối hai bộ phim truyền hình đình đám “Mặt Trăng ôm Mặt Trời” và “Xã hội thượng lưu”.

Hơn một năm “bốc hơi” khỏi màn ảnh nhỏ, nhưng “Em gái quốc dân” vẫn được cư dân mạng nhắc đến trong một bài nhận xét: “IU là nguyên nhân Moon Lovers không thành công?”

Bình luận của cư dân mạng Việt Nam.

Cuối năm 2016, Moon Geun Young bất ngờ xuất hiện tại lễ trao giải SBS Drama Awards 2017 cùng Jang Geun Suk, bạn diễn trong Mary stayed out all night với tư cách là người công bố giải thưởng cho hạng mục Ngôi sao Hallyu. Lee Jun Ki chính là chủ nhân của giải thưởng có “tầm cỡ” này. Đây là lần thứ hai, cặp đôi cùng đứng trên sân khấu của lễ trao giải SBS, kể từ năm 2009.

Nam diễn viên “You're so handsome” và Moonie tái hợp sau 6 năm.

Đầu năm 2011, Lee Jun Ki tham bộ phim Criminal Minds nhưng nữ chính lại là Moon Chae Won, đồng nghiệp cùng công ty của cả hai. Người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì người đó không phải là Moon Geun Young. Song, họ vẫn cảm thấy vui vì sau nhiều bộ phim, nam ngôi sao mới tìm được bạn diễn hợp ý, tài sắc không chênh lệch là bao nhiêu.

Nam diễn viên 36 tuổi và Moon Chae Won.

Cuối tháng 11 năm ngoái, nam diễn viên quá cố Kim Joo Hyuk đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Tang lễ được tổ chức trong ba ngày, hàng loạt ngôi sao đình đám nhất xứ Hàn đến thăm viếng, nhiều người đặt ra câu hỏi, tại sao Moon Geun Young - người yêu thương thân thiết nhất của Kim Joo Hyuk vẫn chưa xuất hiện.

Tuy nhiên, cho đến ngày đưa tang, “Em gái quốc dân”, Lee Jun Ki đã kịp xuất hiện cùng một số các nghệ sĩ khác để “tạm biệt” người anh đáng kính của mình. Đây cũng là cuộc gặp gỡ “tình cờ” cuối cùng của cặp đôi trong năm 2017.

Lee Jun Ki - Moon Geun Young khóc hết nước mắt trong buổi sáng ngày đưa tang.

Cùng chờ xem trong dự án sắp tới sự hợp tác của cặp đôi “trông chờ” này thành công đến mức nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất