Phim Ảnh

Lee Jun Ki chia sẻ về vai diễn trong phim đam mỹ 'Nhà vua và chàng hề', cùng ước mơ thành công như BTS

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Knowning Bothers, Lee Joon Gi đã nói về quá trình casting vai diễn khó khăn cho bộ phim "Nhà vua và chàng hề", cũng như mục tiêu của mình cho tương lai.

“Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki xuất hiện với tư cách khách mời trong show truyền hình được phát sóng vào tối 21/10 - Knowing Bothers. Thông qua chương trình, nam diễn viên sinh năm 1982 đã có dịp gợi lại quá khứ bằng cách chia sẻ câu chuyện đằng sau vai diễn đột phá của mình trong Nhà vua và chàng hề.

Khi được hỏi làm thế nào anh có thể đảm nhận được vai diễn chính, Lee Jun Ki trả lời: “Tôi đã được lựa chọn trong phim qua một buổi casting”. Mọi người đều tỏ vẻ ngạc nhiên khi thực tế có 3000 người đã tham gia vào vai diễn do nam diễn viên đảm nhận. Anh nói: “Bộ phim được làm dựa trên vở kịch nổi tiếng 'Yi’. Họ đã đưa ra quyết định gây sốc khi chọn một tân binh làm người dẫn đầu. Có ba vòng để chọn ra người cuối cùng và diễn ra trong một tháng”.

Lee Jun Ki tiếp tục giải thích rằng nhân vật của Gong Gil đặc biệt quan trọng với bộ phim, anh nhớ lại: “Họ nói rằng nếu chọn sai người đóng vai Gong Gil thì bộ phim có thể bị hủy hoại. Đã có 3.000 người tham gia và tất cả những người giỏi diễn xuất, dễ thương hay đẹp trai đều hội tụ ở đó. Lúc đó tôi mới 24 tuổi”.

Nam diễn viên nói thêm: “Tôi cần một cái gì đó để nổi bật. Vì vậy, vào cuối buổi, tôi đã cho họ xem một hành động, và điều đó thực sự gây ấn tượng với đạo diễn và diễn viên chuyên nghiệp. Tôi đã chồng chuối, sau đó xoạc hai chân. Những gì tôi thực hiện ở buổi casting đều được làm chính xác trong một cảnh phim”.

“Tứ ca” cũng tiết lộ một trong những mục tiêu của mình khi là một diễn viên: “Tôi muốn trở thành diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc nhận giải Orcar. Gần đây không phải BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard hay sao? Những điều dường như không thể trong quá khứ hiện đang được thực hiện. Tôi nghĩ rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ, có thể một ngày nào đó tôi sẽ đạt được ước mơ”.

BTS.

Diễn viên nhắc về việc xuất hiện của mình trong Resident Evil: The Final Chapter cùng với Milla Jovovich. Anh nhận xét: “Tôi quay phim ở Hollywood khoảng một tháng, và tôi đã trải nghiệm một môi trường quay phim tiên tiến“.

Milla Jovovich.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất