Phim Ảnh

Lee Jong Suk và Shin Hye Sun vẫn yêu nhau thắm thiết mặc những trắc trở trong teaser mới nhất của 'Death Song'

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây, teaser thứ hai của bộ phim lãng mạn, bi kịch "Death Song" của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun vừa mới được tung ra!

Death Song sẽ kể về sự lãng mạn bi thảm giữa nữ ca sĩ đầu tiên của Joseon Yoon Shim Deok (Shin Hye Sun) và một nhà viết kịch thiên tài Kim Woo Jin (Lee Jong Suk). Bộ phim sẽ tập trung vào không chỉ lãng mạn của cặp đôi mà còn cả những tác phẩm của Kim Woo Jin đã miêu tả bóng tối của thời đại đó.

Vào đầu đoạn teaser, giọng của Lee Jong Suk nói, “Trái tim này nóng bỏng. Trái tim này cũng nghẹt thở”.

Sự lãng mạn bi thảm diễn ra trong một thời gian khi người dân Joseon không thể hát và yêu một cách tự do. Một người nào đó chạm vàoKim Woo Jin (Lee Jong Suk), và anh ta đâm vào các món ăn, làm cho chúng vỡ tung và những người xung quanh hét lên vì sốc. Một giọng nói tuyên bố, “10 năm trước, có tự do. Tuy nhiên, không còn những thứ như tự do ở đất nước này nữa!”.

Bất chấp những trở ngại giữa họ, nhân vật của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun vẫn tận hưởng thời gian của họ bên nhau. Họ đi bộ trên bãi biển với những nụ cười rạng rỡ và đọc sách cạnh nhau trên một chiếc ghế dài. Một người đàn ông hỏi, “Bạn có thích hay yêu Woo Jin?” và Shin Hye Sun đã nói với Lee Jong Suk, “Nó không quan trọng. Miễn là em có thể ở bên anh”.

Trong khi cặp đôi đang ôm nhau trên bãi biển, Lee Jong Suk kể lại: “Lần đầu tiên và lần cuối cùng, tôi sẽ sống một cuộc sống giống như tôi nhất, mặc cho thực tế rằng cuộc sống này có thể là kết thúc của thế giới”.

Bộ phim cũng sẽ đánh dấu việc Lee Jong Suk tái hợp với đạo diễn sản xuất (PD) Park Soo Jin, người đã làm việc với diễn viên này trong phim While You Were Sleeping. PD Park Soo Jin nói, “Tôi tin rằng Lee Jong Suk sẽ thể hiện một cách hoàn hảo mặt cá tính của Kim Woo Jin như một trí thức dày vò và một người đàn ông trẻ đang yêu. Tôi chân thành cảm ơn Lee Jong Suk vì không chỉ đồng ý xuất hiện trong bộ phim, mà còn vì quyết định không nhận thù lao cho sự xuất hiện của anh ấy”.

Death Song sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 11/2018 và hai tập còn lại sẽ phát sóng lần lượt vào ngày 3/12 và 4/12 trên đài SBS.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất