Phim Ảnh

Lee Jong Suk và loạt hành động thể hiện tình cảm bạn bè, rộng lượng và tốt bụng

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Tài năng của Lee Jong Suk không phải là phẩm chất duy nhất của anh ấy, mà Lee Jong Suk cũng rất tử tế, tốt bụng. Trong suốt nhiều năm, anh ấy đã cho thấy nhiều lần rằng anh ấy rất ngọt ngào với các đồng nghiệp, người quen và bạn bè của anh ấy.

Nam diễn viên Lee Jong Suk là một diễn viên Hallyu hàng đầu. Anh nổi tiếng với những đặc điểm tốt đẹp như một người mẫu và cũng sở hữu diễn xuất tốt. Tài năng của nam diễn viên không phải là phẩm chất duy nhất của anh ấy, Lee Jong Suk cũng rất tốt bụng và tử tế. Trong suốt nhiều năm, anh ấy đã cho thấy nhiều lần rằng anh ấy rất ngọt ngào với các đồng nghiệp, người quen và bạn bè của anh ấy, chứng minh rằng trái tim anh ấy cũng đẹp.

Dưới đây là một bộ sưu tập của một số hành động thể hiện sự trung thành, rộng lượng và lòng tốt của Lee Jong Suk:

1/ Xuất hiện trong bộ phim Gogh, The Starry Night

Lee Jong Suk đã xuất hiện trong bộ phim Gogh, The Starry Night (2016) bởi vì PD của bộ phim này — Jo Soo Won - đã đạo diễn bộ phim truyền hình I Can Hear Your Voice (2013) và Pinocchio (2014), mà Lee Jong Suk diễn xuất.

2/ Tham dự sinh nhật của con gái của Yoon Sang Hyun

Lee Jong Suk đã đến dự sinh nhật của con gái của nam diễn viên Yoon Sang Hyun vào năm 2016. Anh đã làm việc với diễn viên này trong bộ phim I Can Hear Your Voice (2013) và họ cũng gặp nhau trong Secret Garden (2010).

3/ Tặng xe tải thực phẩm cho bộ phim Doctors

Trong năm 2016, trong quá trình quay phim Doctors, nam diễn viên Lee Hong Suk đã gửi hai xe tải thực phẩm cho Park Shin Hye, Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung. Park Shin Hye và Yoon Kyun Sang đã diễn xuất cùng với anh trong Pinocchio (2014).

4/ Xe tải cà phê cho PD Jin Hyuk

Lee Jong Suk đã gửi một chiếc xe cà phê và đến thăm bộ phim The Legend of the Blue Sea (2016) để gặp PD Jin Hyuk, người mà anh đã làm việc trong Doctor Stranger (2014).

5/ Tặng xe cà phê đến Yoon Kyun Sang và xuất hiện trong Three Meals a Day

Yoon Kyun Sang nhận những chiếc xe cà phê khác từ Lee Jong Suk trong bộ phim Oh the Mysterious và gần đây là bộ phim Clean With Passion From Now.

Năm 2017, Lee Jong Suk cũng xuất hiện trong chương trình truyền hình, nơi Yoon Kyun Sang là thành viên của Three Meals a Day. Hai diễn viên có một tình bạn ngọt ngào.

6/ Dành ngày lễ ở Hawaii cùng Kim Woo Bin vào tháng 8 năm 2018

Tình bạn giữa Lee Jong Suk và Kim Woo Bin là một trong những tình bạn của người nổi tiếng được yêu thích nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc. Họ biết nhau kể từ ngày debut và có một tình bạn thân thiết. Họ gần đây đã đi nghỉ cùng nhau ở Hawaii.

7/ Gửi xe tải phê để đến cho Go Sung Hee

Nữ diễn viên Go Sung Hee đã nhận được một chiếc xe tải cà phê từ Lee Jong Suk vào ngày 9 tháng 10/2018 trên phim trường bộ phim Ms. Ma, Nemesis. Trước đây họ đã diễn xuất cùng nhau trong bộ phim While you were sleeping (2017).

8/ Tham gia diễn xuất trong Hymn Of Death

Một số người nói rằng Lee Jong Suk đóng vai chính trong Hymn Of Death (2018) mà không nhận thù lao là hành động cũng liên quan đến lòng trung thành của anh đối với PD (Park Soo Jin), người cũng chỉ đạo trong While you were sleeping, bộ phim mà anh là nhân vật chính.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất