Phim Ảnh

Lee Jong Suk tuyên bố nhờ pháp luật để chống lại tin đồn và bình luận ác ý

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty của Lee Jong Suk phát hành thông báo về việc giải quyết những người có ý đồ bôi nhọ, tung tin đồn vô căn cứ ảnh hưởng đến diễn viên sẽ chịu trừng phạt bởi luật pháp.

Vào sáng ngày 22/10, diễn viên kiêm giám đốc công quan quản lý A-Man Project -  Lee Jong Suk lên tiếng tuyên bố rằng họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những người đưa ra nhận xét, bình luận ác ý và độc hại làm ảnh hưởng đến anh cùng những diễn viên khác của mình.

Lee Jong Suk.

Bài viết được A-Man Project đăng tải lên Instagram kèm theo hình ảnh logo của công ty như sau: “Xin chào, chúng tôi là A-Man Project. Đầu tiên, xin cảm ơn sự quan tâm và tình yêu thương của các bạn đã dành cho các diễn viên của chúng tôi. A-Man Project đã và đang hoạt động tốt nhờ tất cả sự ủng hộ và khuyến khích mà chúng tôi đã đưa ra. Nhưng, đã có nhiều nhận xét tiêu cực, vi phạm nhân quyền, và những tin đồn vô căn cứ, không bằng chứng mà họ bịa đặt về một trong những diễn viên của chúng tôi. Chúng tôi bảo đảm sẽ có một số cơ sở để xử phạt pháp lý và tiếp tục phản hồi hành vi sai trái này trong tương lai. Vui lòng gửi cho chúng tôi mọi thông tin, yêu cầu hoặc đề xuất liên quan về sự việc trên đến aman_leejongsuk@naver.com. Cảm ơn các bạn”.

Tuần trước, báo chí truyền thông đăng tin, Lee Jong Suk chính thức kết thúc hợp đồng với công ty YNK Entertainment vào tháng 9. Theo đó, anh đã thành lập công ty riêng của mình A-Man Project. Hiện tại, nam diễn viên đang chuẩn bị để xuất hiện trong bộ phim truyền hình hài- lãng mạn Romance Supplement đài tvN, hợp tác cùng Lee Na Young. Vì vậy, anh ta sẽ chỉ quảng bá với A-Man Project trong thời gian này.

Lee Na Young.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất