Phim Ảnh

Lee Jong Suk nói sẽ nhập ngũ sớm và tiết lộ: 'Tôi là một fan lớn của chị Lee Na Young'

Theo Soompi
Chia sẻ

Thông qua buổi họp báo " Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록)", Lee Jong Suk đã chia sẻ về nhân vật trong phim, quá trình làm việc với Lee Na Young và kế hoạch nhập ngũ.

Vào chiều ngày hôm qua (21/01), buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình cuối tuần hài-lãng mạn Romance is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) đài tvN được tổ chức tại Khách sạn Imperial Palace ở Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, có sự hiện diện Lee Na YoungLee Jong SukKim Tae WooJung Yoo Jin, Kim Yoo Mi, Hwi Ha Joon.

Trong quá trình trao đổi với phóng viên, báo chí, Lee Jong Suk chia sẻ: “Tôi từng đóng các nhân vật chính trong nhiều dự án trước đây. Nếu các dự án trước đó của tôi có yếu tố giả tưởng, thì bộ phim này rất thực tế. Tuy nhiên, nhân vật này đang có ảo mộng tình yêu đối với Kang Dan Yi (Lee Na Young). Anh ấy thuộc kiểu nhân vật cực kỳ quyến rũ, đến mức tôi cảm thấy mình muốn được một chút giống anh ấy, vì vậy nó cũng khó khăn để thực hiện”.

Sau đó, Lee Jong Suk đã đề cập đến việc nhập ngũ sắp tới của mình, anh nói rằng: “Tôi nghĩ rằng mình thực hiện việc nhập ngũ sớm trong năm nay. Đó là lý do tại sao tôi phải hoàn thành tốt bộ phim. Tôi muốn thể hiện điều này với người hâm mộ. Lần đầu tiên tôi thử sức với thể loại hài lãng mạn. Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ chị Lee Na Young vì vậy tôi đã quay phim rất tốt”.

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục nói về bạn diễn của mình khi một phóng viên hỏi anh ấy: “Có người nói rằng bạn là fan cứng của Lee Na Young”. Để trả lời câu hỏi, Lee Jong Suk cười bẽn lẽn và nói: “Tôi đã hi vọng rằng không ai hỏi câu hỏi cụ thể đó”.

Ngôi sao 29 tuổi nhận xét: “Trong khi quay phim, mọi người đều biết, nhưng tôi không muốn ai nói gì cả”. Sau đó, Lee Jong Suk nói tiếp: “Tôi nghĩ mình là một người hâm mộ lớn”, Lee Na Young lắng nghe và nụ cười ngại ngùng.

Theo dự kiến, Romance Is A Bonus Book (로맨스는 별책부록) sẽ ra mắt vào lúc 9h tối (KST) ngày 26/01 sắp tới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất