Phim Ảnh

Lee Jong Suk - Mỹ nam 'dị' nhất làng phim Hàn

Thảo Anh
Chia sẻ

Chàng mỹ nam 8X này có vẻ rất hứng thú với những dự án phim mang đề tài dị năng đặc biệt.

Xuất thân từ người mẫu, Lee Jong Suk có khá nhiều thế mạnh về ngoại hình như chiều cao lý tưởng, thân hình chuẩn cùng gương mặt điển trai. Anh còn may mắn được trời phú cho khả năng diễn xuất. Bởi thế, dù chuyển hướng từ người mẫu sang diễn viên chưa lâu, nhưng nam diễn viên sinh năm 1989 đã được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn nặng ký và nhận được đánh giá cao từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

lee-jong-suk-could-return-to-k-drama-in-beautiful-mind

Đặc biệt trong những bộ phim gây tiếng vang của Lee Jong Suk, có rất nhiều vai chính mang nội dung mới lạ, độc đáo, hoàn toàn khác biệt với người thường. Đây cũng là những dấu ấn đặc biệt giúp anh vừa khẳng định được khả năng diễn xuất, vừa thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

I Hear Your Voice

Nếu School 2013 là bước đệm giúp tên tuổi Lee Jong Suk trở nên quen thuộc với khán giả thì I Hear Your Voice chính là cú nhảy vọt giúp Lee Jong Suk trở thành nam diễn viên nổi tiếng, được yêu mến nhất nhì Hàn Quốc. Bộ phim có mức rating khởi đầu là 7,7%, đến tập 16 đã vượt mốc 24% và kết thúc với tỷ suất người xem cao ngất ngưởng: 23.1% ở tập 18.

lee-jong-suk-dot-pha-tu-i-hear-your-voice-den-w

Vai diễn Park Soo Ha trong I Hear Your Voice là bước đà hoàn hảo để Lee Jong Suk khẳng định bản thân trên con đường diễn xuất.

473

Một trong những điểm thu hút người xem của I Hear Your Voice chính là nội dung hấp dẫn. Phim kể về chuyện tình yêu của Park Soo Ha (Lee Jong Suk) - chàng trai có khả năng đọc được suy nghĩ người khác và nữ luật sư mạnh mẽ Jang Hye Sung (Lee Bo Young).

e0d18daa70b8302eddc580957b7fb558b5b4a8ae_hq

Cặp đôi chị em Lee Jong Suk - Lee Bo Young có vô số cảnh ngọt ngào trong phim khiến fan “phát sốt”.

2-4

Trong phim, Lee Jong Suk có khá nhiều cảnh thân mật với đàn chị Lee Bo Young. Diễn xuất ngọt ngào cùng sự kết hợp ăn ý của cặp đôi đã khiến nhiều fan phải trầm trồ ngưỡng mộ và quên luôn khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

Những khoảnh khắc dễ thương của Lee Jong Suk và Lee Bo Young trong phim.

Pinocchino

Kết hợp đầy ăn ý trong Pinocchio, Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã tạo nên một tác phẩm gây tiếng vang nhất trong năm 2014. Căp đôi vào vai chú - cháu nuôi cùng hoạt động trong lĩnh vực báo chí nhưng rồi lại nảy sinh tình cảm với nhau. Phim kể về hành trình tìm lại công lý của Ki Ha Myung (Lee Jong Suk đóng) sau khi cả gia đình cậu trở thành tâm điểm của dư luận vì người cha bị truyền thông loan tin là “lính cứu hỏa vô trách nhiệm, bỏ rơi đồng đội”.

korean010715e tumblr_nezu50yrrh1sgp15to1_500

Sau khi cha mẹ chết, anh trai bỏ đi, Ki Ha Myung được ông của cô bé Choi In Ha (Park Shin Hye) nhận làm con trai. Khi lớn lên, dù mắc hội chứng Pinocchino (nấc cục khi nói dối) nhưng Choi In Ha quyết theo đuổi nghề phóng viên và cùng Ki Ha Myung tìm ra chân tướng sự việc năm xưa.

Pinocchio được coi là một trong những bom tấn nặng ký nhất trên sóng truyền hình Hàn Quốc trong năm 2014. Thậm chí, diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên còn khiến cho nhiều người tưởng lầm hội chứng Pinocchio của In Ha là có thật.

tumblr_nhydv3udr11sl7awmo5_1280 54408-291288

Sau khi bộ phim kết thúc, Lee Jong Suk lập tức lọt Top diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng truyền hình Hàn Quốc, nhận danh hiệu Nam diễn viên được khán giả yêu thích lễ trao giải Beaksang 2015.

W - Hai thế giới

W - Hai thế giới là bộ phim giúp tên tuổi Lee Jong Suk tỏa sáng trong năm nay. Đây cũng là dự án thành công vang dội trong chuỗi tác phẩm được đánh giá cao của nam diễn viên điển trai.

Dù đụng phải đối thủ lớn là Uncontrollably Fond với sự tham gia của Suzy, Kim Woo Bin nhưng W - Hai thế giới vẫn nhanh chóng chiếm ngôi đầu bảng sau 1 tuần phát sóng và trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất khung giờ đó.

wtwoworlds_bc2_zpsaaovdvb2

Nội dung hấp dẫn, mới lạ cùng cặp đôi diễn viên quá đẹp đôi khiến W - Hai thế giới “hút hồn” khán giả.

Ngoài diễn xuất tuyệt vời của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo, W - Hai thế giới còn thành công nhờ kịch bản mới lạ, độc đáo. Trong phim, Lee Jong Suk là một nhân vật trong bộ truyện tranh W có tên Kang Chul. Dù vậy anh vẫn có ý chí mạnh mẽ, không chịu sự “sai khiến” của tác giả bộ truyện.

Cũng vì thế, tác giả bộ truyện đã nhiều lần muốn giết chết Kang Chul thông qua “sát thủ áo đen”. Tuy nhiên, trong mỗi tình huống khẩn cấp, Oh Yeon Joo - con gái tác giả - lại xuyên không vào thế giới của bộ truyện W để giải cứu Kang Chul bằng một cách nào đó mà bản thân cô cũng không hay biết.

img_7083

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Kang Chul - một nhân vật ở thế giới truyện tranh.

070816_han_hyo_joo_final_01

Anh và Han Hyo Joo được đánh giá là rất đẹp đôi.

Nhân vật Kang Chul được đánh giá là sinh ra để giành cho Lee Jong Suk, bởi từ ngoại hình đến tính cách của anh đều như từ truyện tranh bước ra. Hơn nữa, khả năng diễn xuất chắc tay của nam diễn viên 8X đã lột tả thành công một Kang Chul có vẻ đẹp như tranh vẽ nhưng lại sở hữu ý trí, sự kiên cường đến phi thường.

Một cảnh phim của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

When You Are Asleep

When You Are Asleep là dự án phim mới nhất của Lee Jong Suk sau thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi. Bộ phim vẫn chưa “chốt” được nữ chính, tuy nhiên đã sớm gây chú ý vì đây là lần thứ 4 Lee Jong Suk thử sức với đề tài dị năng đầy hấp dẫn.

ff60cfbfb13ade525813d98fdd0143c8

Vai diễn tiếp theo của mỹ nam 8X là một công tố viên phải ngăn chặn những thảm họa được dự báo trong giấc mơ của một phụ nữ.

When You Are Asleep là đứa con tinh thần tiếp theo của biên kịch Park Hye Ryun - người đã tạo nên thành công cho I Hear Your Voice, Pinocchio. Theo hé lộ từ nhà sản xuất, nhân vật nữ chính trong bộ phim sẽ có khả năng nhìn thấy những điều không may xảy ra với người khác trong giấc mơ. Và một công tố viên - vai diễn của Lee Jong Suk - sẽ phải tìm mọi cách để ngăn chặn những điều rủi ro trong giấc mơ ấy không trở thành sự thật.

missasuzy_leejongsuk

Fan đang rất mong chờ sự kết hợp của cặp đôi Lee Jong Suk - Bae Suzy trong dự án mới này.

Sau khi công ty quản lý của Lee Jong Suk chính thức xác nhận thông tin, nhiều người đã đưa ra dự đoán rằng Suzy đang được nhắm cho vai nữ chính. Tuy nhiên hiện các bên liên quan vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính xác.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin mới nhất