Phim Ảnh

Lee Jong Suk: 'Mặt tôi dễ bị đỏ, và biên kịch đã đưa đặc điểm này vào phim Romance Is a Bonus Book'

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Jong Suk đã nói về bộ phim truyền hình mới của mình, "Romance Is a Bonus Book" trong bộ ảnh mới nhất của anh ấy với tạp chí High Cut.

Dưới đây là những bức ảnh mới từ buổi chụp gần đây, cùng với một phần cuộc phỏng vấn của Lee Jong Suk cho tạp chí High Cut.

Nói về nhân vật Cha Eun Ho, một thần tượng của thế giới văn học và là tổng biên tập tại công ty xuất bản của mình, Lee Jong Suk nói, “Trong phim này, tôi nghĩ đặc biệt có nhiều điểm chung với nhân vật này. Mặt tôi dễ bị đỏ, và nhà biên kịch lấy đặc điểm đó và ghép nó vào nhân vật”. Anh đã giải thích rằng trước đây, nếu mặt anh bị đỏ khi quay phim, anh sẽ phải làm lại hoặc tập trung hơn để tránh đỏ mặt, nhưng anh đã có thêm một chút tự do cho bộ phim này.

Lee Jong Suk đóng cặp với Lee Na Young trong bộ phim truyền hình, người bằng tuổi với Lee Bo Young, bạn diễn trong bộ phim truyền hình 2013, I Hear Your Your Voice.

Lee Jong Suk cho biết, “Tôi cũng được nhắc đến bởi I Hear Your Voice rất nhiều khi quay bộ phim này. Và Bo Young noona và Na Young noona bằng tuổi nhau. Nhưng trong thời gian quay I Hear Your Voice, thì tôi đã 24 hoặc 25 tuổi, vì vậy nó có một chút khác biệt so với bây giờ. Nếu Su Ha (nhân vật Lee Jong Suk của I Hear Your Voice,) tươi tắn và thuần khiết thì nhân vật này trưởng thành và lý trí hơn”.

Nam diễn viên đã ra mắt trong bộ phim truyền hình 2010 trong phim Prosecutor Princess và khi được hỏi những gì anh ấy biết bây giờ mà khi ấy chưa biết, Lee Jong Suk trả lời, “Tôi đã tìm ra kích thước của ống kính trên máy quay. Nhận ra rằng tôi đã ước tính kích thước của khung hình sau khi nghe các nhân viên nói 100 mm, 35 mm, tôi tự nói với chính mình, “điều này thật mới mẻ”.

Anh nói tiếp, “Một khi bạn nghĩ về việc khuôn mặt của bạn phải lớn như thế nào trên màn hình, bạn bắt đầu phải có những giới hạn. Những ngày này, tôi làm hết sức mình để điều chỉnh kiểu nói chuyện đó trên trường quay. Đó là diễn xuất”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất