Phim Ảnh

Lee Jong Suk làm ‘lu mờ’ đồng nghiệp vì quá đẹp trai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ngôi sao “Khi nàng say giấc” tiết lộ những bức ảnh mới của anh trong bộ phim truyền hình “Hymn of Death” sắp tới.

Vào ngày 22/4 vừa qua, Lee Jong Suk đã tải lên ba bức ảnh của mình và các đồng nghiệp trên tài khoản Instagram chính thức kèm theo hashtag tiêu đề của bộ phim Hymn of Death. Trong những bức ảnh này, Lee Jong Suk mặc một bộ vest cổ điển, đồng thời nở nụ cười ấm áp trước máy ảnh. Đây là bộ phim đầu tiên kể từ khi ngôi sao 28 tuổi rời YG và đầu quân cho công ty của “ảnh hậu” Im Soo Jung.

Lee Jong Suk.

Im soo Jung.

Cách đó gần một tuần, diễn viên sinh năm 1989 cũng đã khoe hình mới “cóng” của mình lên mạng xã hội. nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì sự trở lại của thần tượng. Được biết, những tấm hình của Lee Jong Suk thu hút gầnk 2 triệu lượt thích.

Theo những thông tin trước đó, Hymn of Death là bộ phim ngắn gồm 2 tập, được làm lại từ phim điện ảnh Death Song (1991). Tác phẩm này kể về chuyện tình bi thảm của nữ ca sĩ nổi tiếng Yun Sim Deok (Shin Hye Sun) và nhà soạn kịch tài năng Kim Woo Jin (Lee Jong Suk).

Shin Ha Sun cùng Lee Jong Suk tái hợp sau 5 năm, kểu từ “School 2013”.

Yoon Shim Deok học hát tại Nhật Bản đã đem lòng yêu một người đàn ông có vợ là Kim Woo Jin. Họ quyết định cùng nhau lên chuyến tàu rời Nhật Bản để trở Hàn Quốc. Nhưng càng gần quê hương, tình yêu của họ càng nồng nhiệt và thời khắc chia tay càng đến gần. Cuối cùng, cả hai đã nhảy xuống biển cùng tự vẫn để được mãi bên nhau.

Tác phẩm này còn có sự hóp mặt của Lee Sang Yeob.

Dự án này được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Park Soo Jin, anh cũng là đạo diễn của bộ phim DoctorsWhile You Were Sleeping.

Hymn of Death dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào giữa năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất