Phim Ảnh

Lee Jong Suk là nam chính nhọ nhất trong chuyện tình cảm của Park Shin Hye lẫn Suzy

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ trong một thời gian ngắn Lee Jong Suk buộc phải "nén bi thương" khi cùng lúc đón nhận tin đồn hẹn hò từ cả hai "người tình màn ảnh" từng nồng thắm một thời.

Sáng 7/3, hàng loạt báo Hàn đưa tin Park Shin Hye đã hẹn hò cùng nam diễn viên Choi Tae Joon được hơn 1 năm. Không lâu sau đó, ngày 9/3, một nguồn tin khác cho biết mỹ nam Lee Dong Wook đang trong quá trình tìm hiểu cô nàng cựu thành viên nhóm Miss A - Bae Suzy. Đại diện công ty quản lý đều lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò của hai cặp đôi là có thật.

Xuất hiện 2 cặp đôi mới của làng giải trí Hàn: Park Shin Hye - Choi Tae Joon.

Và Lee Dong Wook - Bae Suzy.

Làng giải trí Hàn cùng lúc đón nhận tin tình cảm từ hai cặp đôi trẻ đình đám, đây hẳn là chuyện tốt khiến fan mở tiệc ăn mừng, thế nhưng cũng không ít người tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt, ngay lúc này đây, anh chàng “người tình màn ảnh” của hai nữ diễn viên - Lee Jong Suk bỗng dưng trở thành nam chính “số nhọ”, kẻ đáng thương bị vô tình bỏ rơi sau tất cả.

Lee Jong Suk - anh chàng số nhọ bị hai nữ chính vô tình bỏ rơi sau tất cả.

Cụm từ mô tả chính xác cảm xúc của “Kang Chul” Lee Jong Suk lúc này.

Bén duyên lần đầu qua bộ phim truyền hình của nhà đài SBS Pinocchio (Cô bé người gỗ) năm 2014, Lee Jong Suk - Park Shin Hye từng được mệnh danh là cặp đôi đáng yêu nhất màn ảnh Hàn lúc bấy giờ. Cùng với sự thành công và nổi tiếng của bộ phim, hai người ngày càng trở nên gần gũi, thân thiết trong mắt công chúng, thậm chí tiến gần tới quan hệ hẹn hò ngoài đời thực.

Lee Jong Suk - Park Shin Hye bén duyên qua phim truyền hình Pinocchio.

Trong Pinocchio, Lee Jong Suk vào vai Choi Dal Po, một chàng trai tài năng với quyết tâm tìm ra sự thật về sự mất tích của người cha làm lính cứu hỏa. Còn In Ha là cô gái mắc phải hội chứng Pinocchio (mỗi lần nói dối hay che giấu cảm xúc thật cô sẽ bị nấc cục), nuôi dưỡng ước mơ trở thành một phóng viên vì chính nghĩa. Chớ trêu thay, mẹ In Ha chính là kẻ đã rắp tâm che giấu cái chết của cha Dal Po, khiến cả gia đình anh phải sống trong đau khổ, dằn vặt. Chuyện tình cảm của cặp đôi từ khi sự thật được phơi bày cũng dần trở nên éo le, đầy sóng gió.

Cặp đôi dễ thương được khán giả vô cùng yêu thích.

Sự kết hợp giữa một cô nàng không thể nói dối và anh chàng có chỉ số IQ cao vượt quá người bình thường tạo thành cặp đôi vô cùng đáng yêu, thú vị. Bên cạnh những tình tiết chính đầy cuốn hút, khán giả cũng thường xuyên bị chọc cười bởi lối diễn xuất hài hước, ăn ý của Lee Jong Suk và Park Shin Hye, mặc dù đây chỉ là lần đầu tiên cả hai cùng kết hợp trên màn ảnh nhỏ.

Trailer Pinocchio

Không chỉ thể hiện tình cảm trên phim ảnh, hai người bắt đầu trở nên thân thiết và quan hệ gần gũi với nhau ở ngoài đời thật. Thậm chí, loạt hình ảnh hậu trường bộ phim còn khiến người hâm mộ rộ lên nghi án cả hai đang bí mật hẹn hò tại thời điểm bấy giờ.

Luôn luôn tỏ ra thân thiết ở hậu trường và các sự kiện.

Và sự thật đã chứng minh điều đó. Giữa năm 2015, Dispatch nhiều lần đăng tải hình ảnh Lee Jong Suk - Park Shin Hye bí mật xuất hiện, đi chơi cùng nhau. Được biết, Park Shin Hye lúc bấy giờ thường xuyên lái xe đến nhà riêng của Lee Jong Suk, sau đó cả hai sẽ ra ngoài bằng xe của anh. Vì Shin Hye và Jong Suk đều sống cùng cha mẹ nên phải về nhà trước lúc 1 giờ đêm.

Hình ảnh bí mật hẹn hò của Lee Jong Suk và Park Shin Hye.

Tuy nhiên, khi đó, đại diện quản lý của Lee Jong Suk đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa hai người. Anh chia sẻ, cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết, không xuất hiện quan hệ nam nữ yêu đương.

Bae Suzy - Lee Jong Suk

Về phần Bae Suzy, cô là “người tình màn ảnh” mới nhất của Lee Jong Suk qua dự án phim While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc) cũng thuộc nhà đài SBS hồi cuối năm 2017. Khi đó, nữ diễn viên còn đang trong quá trình hẹn hò với tài tử điển trai Lee Min Ho.

Poster Why You Were Sleeping.

Ở While You Were Sleeping, Suzy là cô nàng Nam Hong Joo với khả năng đặc biệt nhìn thấy những sự kiện xui xẻo xảy ra trong tương lai thông qua những giấc mơ. Lee Jong Suk hóa thân thành chàng công tố viên Jung Jae Chan, người luôn cố gắng hết sức để ngăn chặn cơn ác mộng của Hong Joo thành sự thật.

Trailer Why You Were Sleeping.

Khác với Park Shin Hye nhí nhảnh, dễ thương, cô nàng Suzy mang đường nét cá tính, táo bạo, là một sự kết hợp đầy mới lạ và cuốn hút với Lee Jong Suk. Mặc dù đã có người yêu Lee Min Ho, Suzy vẫn liên tục bị người hâm mộ gán ghép với anh chàng nam chính đáng yêu này. Đặc biệt, sau khi tuyên bố chia tay với Lee Min Ho, nhiều khán giả còn nghi vấn cô nàng sẽ hẹn hò với Lee Jong Suk ngay sau đó.

Cùng lúc mất đi hai người tình màn ảnh xinh đẹp và tài năng, đây hẳn là một sự thiệt thòi… đầy “éo le” của mỹ nam Lee Jong Suk. Thôi thì chia tay tình cũ, người hâm mộ chỉ còn biết hi vọng anh chàng sẽ sớm tìm cho mình một “bến đỗ” trong các dự án phim ảnh hoặc ngoài đời thật để được an ủi phần nào.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất