Phim Ảnh

Lee Jong Suk - Han Hyo Joo thống trị đêm nay, chỉ chừa lại giải nhỏ cho cặp đôi ‘Tiên nữ cử tạ’

Vân Ngọc
Chia sẻ

Lee Jong Suk và Han Hyo Joo giành 2 giải thưởng quan trọng trong đêm trao giải MBC Drama Award là Best Couple và Top Excellence Award cùng Drama of the Year. Trong khi đó diễn viên chính của Tiên nữ cử tạ cũng giành những giải thưởng cá nhân đáng chú ý.

>Xem thêm: ‘Nam diễn viên lộ clip nóng’ xuất hiện điển trai, thắng giải tại MBC Drama Awards 2016

Đêm nay, sự kiện MBC Drama Awards 2016 đã được diễn ra nhằm vinh danh những bộ phim, nghệ sĩ được yêu mến nhất năm qua trên sóng MBC. Trong đó, hai giải thưởng được chú ý nhất là Best Couple (Cặp đôi đẹp nhất) và Best Drama (Phim truyền hình xuất sắc nhất).

Không nằm ngoài dự đoán, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo xuất sắc dành giải Cặp đôi đẹp nhất. Diễn xuất chắc tay, “phản ứng hóa học” quá mãnh liệt của hai người là một trong những lý do chính giúp W: Hai thế giới trở thành “bom tấn màn ảnh nhỏ” trong dịp hè vừa qua. Đây cũng là tác phẩm đáng chú ý nhất của đài MBC trong năm. Vì hiệu ứng quá mạnh mẽ, tác phẩm này cũng xuất sắc nhận được giải thưởng Drama of the Year (Phim của năm), vượt qua hàng loạt đối thủ khác như Happy Home, Marriage Contract, Shopping King Louie, The Flower in Prison.

Ngoài ra cặp đôi này còn nhận giải Top Excellence Award vì diễn xuất xuất sắc của mình. Đây không phải điều quá ngạc nhiên vì W: Hai thế giới là bộ phim rất thành công của MBC trong năm qua.

Bên cạnh đó, một trong những cặp đôi được chú ý nhất trong đêm trao giải hôm nay là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk (phim Tiên nữ cử tạ). Ban đầu, hai người được đề cử giải thưởng Best Couple, nhưng với sự cạnh tranh quá khốc liệt từ Lee Jong Suk - Han Hyo Joo, cặp đôi Kình - Tạ đã không thể chạm tay tới chiếc cup đôi này. Tuy nhiên, những gì mà hai người thể hiện trên sân khấu cũng như dưới hàng ghế khán giả hoàn toàn có thể khiến fan hãnh diễn, “nức lòng”.

Với màn thể hiện xuất sắc nhân vật chàng hotboy bơi lội trong Tiên nữ cử tạ, Nam Joo Hyuk đã thắng giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất (Best New Male Actor). Đây là kết quả rất xứng đáng với Nam Joo Hyuk, thành quả lao động của chàng trai 9X cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Cùng nhận giải thưởng này với Nam Joo Hyuk là Ryu Jun Yeol (phim Lucky Roman). Trong khi đó, hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất được trao cho Nam Ji Hyun (phim Shopping King Louie) và Jo Boa (phim Monster).

Nam Joo Hyuk trên sân khấu nhận giải.

Trong khi “hotboy bơi lội” lên sân khấu, Lee Sung Kyung rất hớn hở dưới hàng ghế khách mời.

Cổ vũ bạn diễn hết mình.

Bốn diễn viên trẻ được xướng tên trong đêm nay.

“Cô nàng cử tạ” Lee Sung Kyung cũng không chịu kém cạnh bạn diễn khi mang về cho mình giải thưởng Excellence Award (Diễn xuất xuất sắc). Điều đặc biệt là Nam Joo Hyuk cũng được đề cử hạng mục này dành cho nghệ sĩ nam, nhưng anh đã không vượt qua được Seo In Guk. Trong phần phát biểu, Lee Sung Kyung không giấu nổi niềm sung sướng khi năm ngoái cô mới chỉ được nhận giải diễn viên mới, còn năm nay đã được ghi nhận về diễn xuất.

Lee Sung Kyung xúc động khi được ghi nhận về diễn xuất.

Song Il Guk nhận được giải thưởng Excellence Award hạng mục cho nam diễn viên.

Ngoài ra, cặp đôi Kình - Tạ còn có dịp đứng chung sân khấu khi là MC đọc tên người trúng giải Golden Acting Award (Diễn xuất vàng), dành cho những nghệ sĩ gạo cội. Dù thời lượng xuất hiện khá ngắn ngủi nhưng Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk vẫn khiến fan Tiên nữ cử tạ được ấm lòng.

Cặp đôi nhìn nhau cực tình tứ trên sân khấu.

Dù không cùng nhận giải nhưng khoảnh khắc này cũng khiến fan của cặp đôi được ấm lòng.

Ngoài ra, đêm trao giải MBC Drama Awards còn trao nhiều giải thưởng quan trọng khác:

Drama of the Year

W: Hai thế giới

Giải thưởng Top Excellence Award (Mini Series)

Lee Jong Suk (W: Hai thế giới)

Han Hyo Joo (W: Hai thế giới)

Giải thưởng Đặc biệt Top Excellence (Special)

UEE (Mariage Contract)

Lee Seo Jin (Mariage Contract)

Giải thưởng Excellence Award

Lee Sung Kyung (Tiên nữ cử tạ)

Seo Il Guk (Shopping King Louie)

Giải thưởng Top Excellence (Soap Opera)

Kim So Yeon (Happy Home)

Lee Sang Woo (Happy Home) 

Giải thưởng Diễn xuất vàng Golden Acting Award (Mini Series)

Kim Euh Sung (W: Hai thế giới)

Lim Sae Mi (Shopping King Louie)

Giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc

Nam Joo Hyuk (Tiên nữ cử tạ)

là Ryu Jun Yeol (Lucky Roman)

Nam Ji Hyun (Shopping King Louie)

Jo Boa (Monster)

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất