Phim Ảnh

Lee Jong Suk gặp lại người quen của 'High Kick 3' - Chanyeol và Kai (EXO) trông cực dễ thương với bạn diễn nhí khi quay 'Superman Returns'

Theo KStarLive
Chia sẻ

'Ahn Jong Suk' và 'Kang Seungyoon' của "High Kick 3" đã có cuộc hội ngộ sau 6 năm.

Người hâm mộ của WINNER, Seung SeungoonLee Jong Suk đã thực sự phấn khích và xúc động với một bức ảnh gần đây được chia sẻ bởi CEO của YG K PLUS. Đó là hình ảnh họ bên nhau, tham dự một đám cưới vào ngày 8 tháng 12. Khác với việc cả hai đều thuộc YG Entertainment, họ có mối quan hệ sâu sắc hơn thế.

Seungyoon và Lee Jong Suk thực sự đã tham gia một bộ phim sitcom được phát sóng vào năm 2012, High Kick 3. Kéo theo hình ảnh hai người chụp cùng nhau trong quá trình quay phim sitcom, người hâm mộ đang thốt lên rằng hai người họ dường như trông chẳng già đi như thế nào mặc dù đã 6 năm rồi.

Chanyeol Kai đã được xác nhận sẽ xuất hiện trên Superman Returns khi họ tham gia cùng cầu thủ bóng đá Park Jooho và các con của anh ấy là Naeun và Geonhoo vào ngày 10 tháng 12. Sau thông tin đó, cả hai đã được nhìn thấy đang quay phim vì sự xuất hiện của họ trong chương trình tại trung tâm thương mại COEX ở Gangnam cùng ngày. Những người đi mua sắm đã nhìn thấy họ và đăng nhiều hình ảnh và video về họ trong quá trình quay phim.

Chanyeol và Kai có thể được nhìn thấy đang ôm và bế những đứa trẻ trên tay và cũng tương tác dễ thương với chúng.

Đây là lần thứ hai Chanyeol xuất hiện trong chương trình sau lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy với Baekhyun khi họ đến thăm cặp song sinh, Lee Seoeon và Lee Seojun vài năm trước trong khi đây sẽ là lần đầu tiên Kai tham gia chương trình. Kai đặc biệt được biết đến với sự đáng yêu của anh ấy dành cho trẻ em như được thấy trong các bài đăng trên Instagram của anh ấy về cháu gái và cháu trai của anh ấy.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất