Phim Ảnh

Lee Jong Suk dành tặng 100 triệu Won cho trẻ em nghèo, bắt đầu quay phim truyền hình mới

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jong Suk đã bắt đầu quay những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim truyền hình sắp tới của mình.

Không chỉ đẹp trai, diễn giỏi mà Lee Jong Suk còn là một người có trái tim vô cùng ấm áp và hết sức nhân hậu. Vào ngày 12/04 vừa qua, Good Neighbors - một tổ chức nhân đạo phi chính phủ có trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai và gây quỹ cho nguồn cung ứng dịch vụ trong các dự án giáo dục trẻ em, phát triển cộng đồng, sức khỏe, vệ sinh và giảm thiểu thiên tai đã tiết lộ rằng nam diễn viên đã dành tặng 100 triệu Won (khoảng 2.1 tỷ VND) để giúp đỡ cho các trẻ em đang gặp phải những hoàn cảnh khó khăn. Số tiền này sẽ được sử dụng để phục vụ chỗ ăn, ở, thực phẩm, quần áo và các nhu cầu khác.

Được biết, Lee Jong Suk đã chuẩn bị cho kế hoạch đóng góp này từ năm 2016. Cùng với các diễn viên và nhà thiết kế khác, anh đã tổ chức buổi triển lãm kết hợp hội chợ từ thiện mang tên Lee Jong Suk - Dream With Us, được tổ chức trong 5 ngày từ 28/2 đến 4/3 vừa qua nhằm kỷ niệm 8 năm ra mắt với vai trò là một diễn viên. Dự án trường kì này do Lee Jong Suk tự tay chuẩn bị trong suốt một năm. Các mặt hàng được bán bao gồm các loại trang phục, giày dép và phụ kiện anh sử dụng trong các phim truyền hình gần đây như: While You Were Sleeping, W, Pinocchio,… Tổng doanh thu 100 triệu won từ sự kiện và doanh số bán hàng trước đó giờ được dành cho Good Neighbors. Good Neighbors dự định sẽ sử dụng số tiền dành cho quỹ tài trợ cho trẻ em nghèo được giới thiệu trong chương trình Human Documentary Love Plus của MBC.

Một số hình ảnh Lee Jong Suk chuyển bị cho chương trình Dream With Us trước đó:

Sau khi tham gia cùng Suzy trong bộ phim While You Were Sleeping của SBS vào năm ngoái, sắp tới Lee Jong Suk sẽ quay trở lại với dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên Praise of Death cùng nữ diễn viên Shin Hye Sun. Phim dài 2 tập của SBS được làm lại từ Death Song năm 1991, dựa trên câu chuyện có thật nhưng hết sức buồn về Yun Shim Deok, ca sĩ giọng nữ cao (soprano) chuyên nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc. Câu chuyện của Yun Shim Deok là một chuyện tình bi thảm thực sự. Yun Shim Deok yêu một người đàn ông đã kết hôn là nhà biên kịch tài năng Kim Woo Ji, khi cả hai gặp nhau ở Nhật Bản. Song lúc phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt của sự chia ly cuối cùng, cả hai đã nhảy xuống biển cùng nhau và chết chìm trong chuyến đi trở về Hàn Quốc.

Vì sự yêu mến dành cho kịch bản và tình nghĩa với đạo diễn Park Soo Jin, “cha đẻ” của While You Were Sleeping nên Lee Jong Suk đã tình nguyện tham gia vai diễn lần này và sẽ không nhận thù lao. Được biết, nam diễn viên đã tham gia vào buổi quay phim đầu tiên vào ngày 15/04 vừa qua và Praise of Death sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất