Phim Ảnh

Bỏ 'Voice 4', Lee Jin Wook rục rịch đóng phim của đạo diễn 'Hậu duệ mặt trời' và 'Goblin'

Theo Soompi
Chia sẻ

Tài tử Lee Jin Wook có thể sẽ sớm hợp tác cùng đạo diễn Lee Eung Bok của drama Hậu duệ mặt trời!

Vào chiều ngày 08/08, Joy News 24 nói rằng Lee Jin Wook đã nhận được lời mời cho vai nam chính trong dự án phim truyền hình mới đài tvN - Sweet Home (스위트홈: Ngôi nhà ngọt ngào). Đáp lại những báo cáo trên, công ty quản lý BH Entertainment của nam diễn viên nhận xét: “Lee Jin Wook đã nhận được lời đề nghị cho vai chính trong 'Sweet Home”. Hiện tại, cậu ấy đang tích cực xem xét kỹ lưỡng để tham gia”.

Lee Jin Hyuk.

Được biết, Sweet Home được làm dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về một học sinh trung học cô đơn. Anh có thể tồn tại trên cuộc đời này sau khi dựa dẫm vào sự an toàn của bốn bức tượng trong căn phòng của mình. Trước đó, anh vốn là một học sinh tươi sáng, cởi mở nhưng bạo lực học đường đã khiến anh trở thành nạn nhân.

Sweet Home.

Anh bị tổn thương trầm trọng do tác động của những kẻ bắt nạt trong trường gây ra. Sau khi mất gia đình và chuyển đi nơi khác, bộ phim sẽ vẽ nên câu chuyện về những sự việc kỳ lạ và gây sốc xảy ra trong căn hộ mới của anh.

Hiện tại, bộ phim đang thu hút sự chú ý khi đạo diễn Lee Eung Bok đứng ra chỉ đạo sản xuất. Ông được khán giả biết đến với nhiều tác phẩm đình đá, ăn khách châu Á như Hậu duệ mặt trời, Goblin, Mr. Sunshine. Trước đây, có một số báo cáo đã nói rằng Song Kang và Lee Do Hyun cũng đang đàm phán để tham gia.

Hậu duệ mặt trời.

Goblin.

Mr. Sunshine.

Song Kang.

Lee Do Hyun.

Trong những năm gần đây, tài tử Lee Jin Wook đã nhận được nhiều sự quan tâm khi đảm nhận vai chính trong các dự án phim kinh dị bao gồm ReturnVoice 2, Voice 3. Dự án Voice 3 vừa mới kết thúc, nhân vật do Lee Jin Wook thực hiện được cho là đã chết. Kết thúc mở và nhiều tình tiết chưa được lý giải, đó là nguyên nhân khiến nhiều người tin rằng phần 4 sẽ được ra mắt. Bạn mong chờ Lee Jin Wook sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với dự án nào?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất