Phim Ảnh

Lee Jin Hyuk (Produce X 101) debut làm diễn viên, đóng phim cùng Kim Dong Wook - Moon Ga Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ trẻ Lee Jin Hyuk sẽ xuất hiện trong dự án phim có sự tham gia của Kim Dong Wook và Moon Ga Young.

Theo báo cáo độc quyền từ Xports News vào sáng nay (12/11), Lee Jin Hyuk của nhóm UP10TION đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình thứ Tư-Năm sắp tới mang tên The Way He Remembers (그 남자의 기억법), thuộc đài MBC. Cậu được công đảo công biết đến là một thực tập sinh tài năng của Produce X 101 đài Mnet và cũng là nạn nhân của vụ thao túng phiếu bầu. Mặc dù không debut cùng X1, song Lee Jin Hyuk vẫn đã thành công với sự nghiệp ca sĩ solo, tham gia giải trí và bây giờ tiếp tục với con đường phim ảnh.

Lee Jin Hyuk.

Lee Jin Hyuk sẽ thực hiện thử thách mới khi đảm nhận vai phụ trong The Way He Remembers. Nội dung kể về Lee Jung Hoon - một chàng trai “ăn nhờ ở đậu” có trí nhớ siêu phàm và anh có thể nhớ lại hết phần lớn cuộc đời mình với những chi tiêt sống động. Một ngày, anh gặp Yeo Ha Jin - một nữ diễn viên hàng đầu, không còn nhớ những quan trọng nhất trong cuộc đời và cuộc sống đam mê ở hiện tại.

Kim Dong Wook.

Moon Ga Young.

Diễn viên Moon Ga Young đã xác nhận vai Yeo Ha Jin, trong khi đó, ngôi sao Thử thách thần chết - Kim Dong Wook đang đàm phán cho vai nam chính Lee Jung Hoon.

Theo dự kiến, The Way He Remembers sẽ ra mắt công chúng vào tháng 3 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất