Phim Ảnh

Lee Hyun Woo đóng phim mới cùng IU và Park Seo Joon: Tam giác tình yêu?

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Lee Hyun Woo đã xác nhận tham gia dự án phim Dream cùng IU và Park Seo Joon!

“YOU&I” của IU với sự góp mặt của Lee Hyun Woo.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 23/04, Lee Hyun Woo sẽ tham gia dự án phim điện ảnh mới Dream (드림). Trả lời lại thông tin trên, đại diện công ty quản lý Awesome ENT của ngôi sao sinh năm 1993 đã lên tiếng xác nhận rằng anh ấy sẽ hợp tác cùng Park Seo Joon IU qua sản phẩm sắp tới này.

Lee Hyun Woo.

IU.

Park Seo Joon.

Được biết, Dream Dream là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun, người đã dẫn dắt và đứng sau thành công của siêu phẩm điện ảnh Phi vụ bá đạo và gần đây là dự án phim truyền hình Melo Is My Nature đài JTBC. Được biết, nội dung phim sẽ kể về câu chuyện của một nhóm người đang cố gắng tham dự Homeless World Cup - một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Team này sẽ do huấn luyện viên Yoon Hong Dae (do Park Seo Joon thủ vai) dẫn dắt, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi cuốn vào một sự cố bất ngờ.

“Phi vụ bá đạo”.

“Melo Is My Nature”.

Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin chi tiết về nhân vật của IU chưa được tiết lộ, nhưng cô ấy sẽ đóng vai nữ chính cùng Park Seo Joon. Về phần Lee Hyun Woo, anh ấy sẽ đảm nhận vai trò của In Gook, một trong những cầu thủ bóng đá trong đội. Dẫn vậy, cư dân mạng vẫn tin rằng sẽ có tam giác tình yêu giữa ba nhân vật chính. Liệu chàng trai nào mới có thể chiếm được trái tim của IU?

Quyết định casting này đặc biệt thú vị vì Lee Hyun Woo là bạn của cả IU và Park Seo Joon. Lee Hyun Woo đã xuất hiện trong các video âm nhạc You and I Above the Time. Ngoài ra, anh ấy cũng là đồng nghiệp cùng công ty quản lý với nam chính Tầng lớp Itaewon.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất