Phim Ảnh

Lee Hyeri (Girl's Day) xem xét trở lại màn ảnh nhỏ - 'Big Issue' của Han Ye Seul tạm ngưng lên sóng 1 tuần

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Lee Hyeri (Girl's Day) đang xem xét để trở lại màn ảnh nhỏ.

Vào ngày 29 tháng 3, một nguồn tin từ ngành công nghiệp phim truyền hình tuyên bố rằng: “Hyeri sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình thứ tư-thứ năm sắp tới của tvN mang tên Miss Lee.”

Đáp lại, một nguồn tin từ tvN đã làm rõ: “Đài truyền hình tvN đang lên kế hoạch để sản xuất một bộ phim phát sóng vào nửa cuối năm nay. Hyeri đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình này.” Trong khi đó, hiện tại công ty quan quản lý của Hyeri vẫn chưa có phản hồi.

Được biết Miss Lee có nội dung xoay quanh một văn phòng làm việc sáng tạo, ở đây không có sự quản lý của người có thẩm quyền và nhân viên làm việc dựa trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Hyeri sẽ đảm nhận vai Lee Seon Shim, người bắt đầu làm kế toán cho một công ty nhỏ nhưng sau đó cô đã vươn lên trở thành CEO của công ty.

Nếu Hyeri nhận lời tham gia đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô sau một năm và tám tháng. Bộ phim truyền hình gần đây nhất Hyeri tham gia là Two Cops (2017).

Miss Lee sẽ được chỉ đạo bởi Han Dong Hwa, đạo diễn của Đội đặc nhiệm số 38 (2016) và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9/2019, sau khi When the Devil Calls Your Name của Jung Kyoung Ho kết thúc.

'Big Issue' của Han Ye Seul tạm ngưng lên sóng 1 tuần

Theo một nguồn tin của SBS, bộ phim đang lên sóng Big Issue với sự tham gia của 2 diễn viên chính Han Ye Seul và Joo Jin Mo sẽ tạm ngưng lên sóng 1 tuần để chuẩn bị tốt hơn cho các tập lên sóng tiếp theo.

Hiện tại, Big Issue đã phát sóng được 16 tập và đạt được rating cao nhất là 4.8%. Tập 17 và 18 của bộ phim thay vì lên sóng vào ngày 03/04 thì sẽ bị lùi lại tới ngày 10/04, điều đó có nghĩa khán giả đang theo dõi bộ phim sẽ phải chờ đợi gần nửa tháng nữa để được xem tiếp bộ phim.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất