Phim Ảnh

Lee Hong Ki trong 'Hwayugi': Tinh ranh, đáng ghét nhưng cuốn hút người xem

Ngọc Thư
Chia sẻ

Bằng lối diễn xuất tinh quái, ranh mãnh mà Lee Hong Ki mang lại cho nhân vật Trư Bát Giới trong “Kwayugi” không chỉ nhận được sự đánh giá cao mà còn lôi cuốn, mê hoặc người xem bởi khả năng diễn xuất đa dạng, không thêm không bớt thông qua nhân vật Trư Bát Giới mà anh mang lại trong từng tập phim.

Có thể nói Lee Hong Ki đã tạo nên nhân vật Trư Bát Giới trong phim một cách hết sức sinh động. Thông qua những hành động có phần bỉ ổi , đê tiện của Trư Bát Giới đã phải khiến cho những người khác rơi vào nguy hiểm và đôi khi là đưa người khác vào sự căng thẳng và bất an đến tột độ.

Ở mỗi phân cảnh có thể thấy được sự biến hóa một cách rất tự nhiên trong lối diễn xuất cũng như biểu cảm qua khuôn mặt cũng được Lee Hong Ki thể hiện một cách rất “Thật”. Chính nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên như thế góp phần làm cho bộ phim trở nên thú vị hơn và cuốn hút hơn.

Bắt đầu với vai trò là một diễn viên trẻ nhưng những gì mà Lee Hong Ki mang lại cho nhân vật Trư Bát Giới trong Hwayugi có thể cho thấy được tiềm năng và là bước đệm để anh có thể trở thành một diễn viên “thực thụ”

Trơ trẽn, tinh ranh nhưng cũng có phần trông ngốc nghếch và đáng yêu của nhân vật Trư Bát Giới Lee Hong Ki mang lại chắc chắn sẽ nhận được thêm nhiều hơn nữa sự ủng hộ và quan tâm của người xem.

Trước khi tham gia vào Hwayugi, Lee Hong Ki được biết đến với vai trò thành viên của nhóm nhạc F.T.Island. Bên cạnh đó, con đường diễn xuất của anh cũng được mở rộng với một số vai diễn đáng chú ý như trong You're Beautiful, Muscle Girl, Modern Farmer… Hwayugi là phim truyền hình mới nhất mà nam ca sĩ tham gia sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Và sự trở lại hẳn đã khiến khán giả thích thú hơn bao giờ hết.

Tập 9 Hwayugi sẽ phát sóng lúc 21h (KST) vào ngày 27/1/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thư

Tin mới nhất