Phim Ảnh

Lee Gikwang (Highlight) trở thành nhà ngoại cảm trong phim mới cùng Song Ji Hyo - Park Shi Hoo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành viên nhóm nhạc nam Highlight vừa xác nhật góp mặt trong phim truyền hình "Lovely Horribly" (Đáng yêu khủng khiếp) của nhà đài KBS.

Ngày 5/6, công ty đại diện của nam ca sĩ - Around Us Entertainment chính thức thông báo: “Lee Gikwang sẽ xuất hiện trong phim mới của đài KBS phát sóng khung giờ tối thứ 2, 3 hàng tuần mang tên Lovely Horribly (Đáng yêu khủng khiếp). Tác phẩm dự kiến lên sóng vào tháng 8, ngay sau khi bộ phim Are You Human, Too? kết thúc”.

Lee Gikwang xác nhận tham gia phim mới của nhà đài KBS.

Lovely Horribly là kịch bản giành giải thưởng lớn trong cuộc thi viết kịch bản của nhà đài KBS năm ngoái. Tác phẩm kinh dị lãng mạn xen lẫn yếu tố hài hước, với nội dung xoay quanh câu chuyện rắc rối giữa ngôi sao nổi tiếng hạng A và một nữ biên kịch kém may mắn. Không lâu trước đó, cặp đôi Park Shi Hoo - Song Ji Hyo đã xác nhận thủ vai chính trong bộ phim này.

Cặp đôi Song Ji Hyo - Park Shi Hoo đã đồng ý đảm nhận hai vai chính trong phim.

Trong phim, Lee Gikwang sẽ đóng vai Sung Joong, một đạo diễn sản xuất mới vào nghề, với khả năng ngoại cảm nhìn thấy rõ những hồn ma. Nắm giữ vai trò then chốt tạo nên yếu tố căng thẳng, kinh dị trong phim, nam ca sĩ, diễn viên chia sẻ: “Tôi quyết định xuất hiện trong phim vì đọc kịch bản rất thú vị, và tôi bị cuốn hút bởi sự lịch lãm, ân cần và ngọt ngào của Sung Joong. Tôi rất vui khi được làm việc với những diễn viên tuyệt vời trong một dự án tuyệt vời ”. 

Chàng mỹ nam sở hữu “gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh” từng khiến bao người xao xuyến.

Bên cạnh vai trò là thành viên nhóm nhạc Highlight, Lee Gikwang từng được biết đến khá nhiều với vai trò là một diễn viên truyền hình, điện ảnh. Anh chàng từng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như Me Too, Flower!, Mrs. Cop, Monster, Circle, … Với vai diễn tại Lovely Horribly lần này, Gikwang kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, tạo nên một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất