Phim Ảnh

Lee Dong Wook yêu đương Im Soo Jung trong phim mới sau tin đồn hẹn hò: 'Ông hoàng, bà hậu tái xuất'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng Lee Dong Wook và Im Soo Jung rục rịch tái xuất màn bạc trong dự án phim lãng mạn.

Im Soo Jung – Lee Dong Wook.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Chosun vào sáng ngày 19/06, chú thần chết Lee Dong Wook và ảnh hậu Im Soo Jung sẽ hợp tác trong dự án phim điện ảnh lãng mạn Single in Seoul (싱글 인 서울). Cụ thể, một đại diện trong ngành công nghiệp điện ảnh gần đây đã chia sẻ với Sports Chosun: “Sau một thời gian dài vắng bóng, Lee Dong Wook và Im Soo Jung sẽ chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng với thể loại phim melo. Do màn gặp gỡ với một diễn viên chuyên nghiệp, họ quan tâm đến việc trở lại ngành công nghiệp điện ảnh sớm”.

Lee Dong Wook – Im Soo Jung.

Sau các báo cáo trên, một đại diện của hai diễn viên từ công ty quản lý King Kong do Starship làm rõ: “Lee Dong Wook và Im Soo Jung đã nhận được lời mời đóng vai chính trong ‘Single in Seoul’, và họ đang trong quá trình xem xét các đề nghị”.

Được biết, Single in Seoul thuộc thể loại melodrama lãng mạn, kể về câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông và một người phụ nữ khác biệt. Họ đã gặp nhau thông qua một bài tiểu luận dựa trên cuộc sống độc thân. Trong quá trình đó, cả hai đã khám phá và mở ra những vết thương của tình yêu trong quá khứ. Được biết, đạo diễn Park Bum Soo – người đứng sau thành công của phim điện ảnh Red Carpet sẽ chỉ đạo sản xuất.

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ đóng vai trò Park Young Ho – một giảng viên nổi tiếng và gây ảnh hưởng lớn với 300.000 người theo dõi. Anh nghiện cuộc sống độc thân, sống một cuộc sống đơn độc ở biên giới giữa cảm xúc và tự phụ. Trong khi đó, Im Soo Jung đảm nhận vai Joo Hyun Jin – hậu bối đại học của Park Young Ho. Cô ấy là tổng biên tập và chịu trách nhiệm về dự án Single in the City.

Trước đó, Lee Dong Wook đã xuất hiện đặc biệt trong phim truyền hình hài ăn khách Search: WWW đài tvN do Im Soo Jung đảm nhận vai chính, vào năm ngoái. Vào thời điểm đó, anh ấy đảm nhận vai bạn trai cũ của Im Soo Jung và nhận được phản ứng tích từ khán giả. Họ mong đợi cặp đôi có thể hợp tác với nhau trong một sản phẩm sau màn tương tác ngọt ngào ngắn ngủi. Lúc bấy giờ, một số tin đồn về việc cặp đôi hẹn hò cũng được lan truyền trên mạng xã hội.

Mặt khác, Single in Seoul dự kiến ​​sẽ hoàn thành việc phân vai chính, vai phụ và quay trong mùa hè này. Đầu tư và phân phối đang được thảo luận với Lotte Entertainment.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất