Phim Ảnh

Lee Dong Wook vô cùng cuốn hút bên cạnh Won Jin Ah trong buổi đọc kịch bản của 'Life’

Thanh Long
Chia sẻ

Lee Dong Wook đã bắt đầu trở lại với dự án phim truyền hình tiếp theo của mình sau khi xác nhận hẹn hò cùng Suzy.

Buổi đọc kịch bản đầu tiên của Life, bộ phim truyền hình sắp tới của JTBC diễn ra tại tòa nhà JTBC ở Sangam, Seoul, Hàn Quốc với sự tham gia của đạo diễn Hong Jong Chan, biên kịch Lee Soo Yeon và các diễn viên chính bao gồm Lee Dong Wook, Cho Seung Woo, Won Jin A, Moon So Ri, Yoo Jae Myung cùng dàn diễn viên phụ tài năng như Moon So Ri, Moon Sung Geun, Lee Kyu Hyung, Chun Ho Jin, Yeom Hye Ran, Kim Won Hae, Tae In Ho, Uhm Hyo Sup, Choi Kwang Il.

Đạo diễn Hong Jong Chan đã bắt đầu buổi đọc kịch bản khi chia sẻ: “Tôi rất xúc động và biết ơn vì tôi đã được làm việc với các diễn viên và nhân viên ở đây hôm nay. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra một bộ phim truyền hình sẽ mãi mãi tồn tại trong trái tim của chúng ta”.

Life là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại một bệnh viện trường đại học nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh về quyền lực và những câu chuyện cảm động, ý nghĩa đằng sau các y bác sĩ và bệnh nhân.

Lee Dong Wook

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ vào vai Ye Jin Woo, một bác sĩ làm việc tại trung tâm y tế khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Sang Gook.

Cho Seung Woo

Cho Seung Woo sẽ vào vai Koo Seung Hyo, giám đốc bệnh viện và là một người vô cùng tham vọng.

Won Jin A

Won Jin A sẽ vào vai Lee No Eul, một bác sĩ làm việc trong khoa nhi. Nhân vật của cô sẽ là một người ấm áp và chu đáo cùng niềm đam mê công việc bắt nguồn từ tình yêu cô dành cho trẻ em và ý thức nghiêm túc với thiên chức cứu người cao cả

Một số hình ảnh khác từ buổi đọc kịch bản của dàn diễn viên:

Yoo Jae Myung

Moon Sung Geun

Lee Kyu Hyung

Chun Ho Jin

Yeom Hye Ran

Kim Won Hae

Tae In Ho

Uhm Hyo Sup

Choi Kwang IL

Bên cạnh đó những hình ảnh đầu tiên của Lee Dong Wook tại hậu trường của bộ phim đã được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Lee Dong Wook đã rất hợp vai khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng

Life dự kiến lên sóng vào tháng 07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất