Phim Ảnh

'Sát nhân máu lạnh' Lee Dong Wook tựa tài tử, rạng rỡ trong ngày sinh thần tuổi 38

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Loạt ảnh tại sân bay của Lee Dong Wook tại sân bay sáng nay thu hút sự chý ý từ công chúng!

Vào sáng ngày 06/11, Lee Dong Wook đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến Bắc Kinh, Trung Quốc tham dự buổi gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. Vừa xuất hiện, nam diễn viên nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ truyền thông và công chúng qua vẻ ngoài ấn tượng. Anh diện trên người bộ trang phục giản dị, trẻ trung màu đen kèm theo túi xách thời thượng.

Mái tóc dài chính là điểm nhấn, gợi cho người hâm mộ nhớ đến vai sát nhân máu lạnh của Lee Dong Wook trong drama Người lạ đến địa ngục đài OCN. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lấy lại hình ảnh của một diễn viên khi nở nụ cười thân thiện, ấm áp, cúi chào phóng viên.

Được biết, hôm nay cũng chúng là sinh nhật bước sang tuổi 38 của Lee Dong Wook. Số tuổi có thể tăng lên, song ngoài hình của anh vẫn như một chàng diễn viên ở độ tuổi 20 mươi. Vóc dáng cao ráo, đường nét trên khuôn mặt rõ ràng. Đôi khi, anh được truyền thông và công chúng tung hô, ca ngợi như một mỹ nam bước ra từ truyện tranh.

Gần đây, Lee Dong Wook đã xác nhận xuất hiện trên một chương trình talk show. Đặc biệt hơn khi Gong Yoo sẽ làm khách mời đặc biệt. Trước thông tin này, khán giả bày tỏ sự phấn khích, mong đợi vào màn tái hợp cũng như phản ứng hóa học giữa hai ngôi sao của drama đình đám Goblin dài tvN.

Video của Lee Dong Wook tại sân bay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất