Phim Ảnh

Lee Dong Wook tiết lộ mẫu bạn gái hẹn hò: Vẻ ngoài không quan trọng!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Lee Dong Wook tiết lộ những đặc điểm quan trọng nhất mà anh tìm kiếm ở một người phụ nữ.

Trong tập gần đây của chương trình talkshow Because I Want to Talk đài SBS, Lee Dong Wook và nữ diễn viên hài Jang Do Yeon đã chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình. Theo đó, ngôi sao Goblin của chúng ta đã có dịp tiết lộ cho khán giả, người hâm mộ của mình về những đặc điểm quan trọng nhất mà anh ấy muốn thấy được ở một người phụ nữ.

Mở đầu câu chuyện, Jang Do Yeon đã đưa ra chủ đề đầu tiên khi tự mình tiết lộ gu đàn ông mà cô ấy đang tìm kiếm cho phần đời còn lại. Nữ ngôi sao 34 tuổi bày tỏ: “Em thích những người nhận ra giá trị của em. Em thích những người đàn ông mà em có thể trò chuyện, giao tiếp dễ dàng và hòa đồng”.

Trước lời chia sẻ trên, Lee Dong Wook đã thể hiện sự đồng cảm với nhận định này. Nam diễn viên trả lời rằng anh ấy cũng giống như cô và tiết lộ kiểu người phụ nữ mà mình muốn yêu đương. Lee Dong Wook nói: “Giống anh. Điều quan trọng nhất là chúng ta có thể dễ dàng giao tiếp và chúng ta cùng có khiếu hài hước”.

Trước lời thú nhận này, chàng tài tử 38 tuổi đã nói về mẫu người lý tưởng của bản thân. Anh nói: “Mẫu người lý tưởng của anh là người mà anh có thể dựa vào. Đó là cô gái mà anh có thể nói chuyện, chia sẻ cùng trong lúc anh gặp khó khăn”. Mặt khác, Lee Dong Wook đã nhấn mạnh nhiều lần rằng thay vì ngoại hình bên ngoài, anh ấy đang tìm kiếm một người phụ nữ mà mình có thể trò chuyện giao tiếp thoải mái.

Ngay sau đó, cư dân mạng và người hâm mộ đã có những phản hồi tích cực về Lee Dong Wook như: “Tôi nghĩ chú ấy đang nói về tôi”, “Lee Dong Wook thật hoàn hảo”, và “Oppa à, em chắc chắn là anh sẽ nói chuyện thoải mái với em”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất