Phim Ảnh

Lee Dong Wook tiết lộ đóng 'Touch Your Heart' vì Yoo In Na và chia sẻ cảm xúc khi làm việc với cô ấy

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Dong Wook đã nói về nhân vật của mình cũng như cuộc hội ngộ với Yoo In Na trong drama "Touch Your Heart (진심이 닿다)" đài tvN.

Mới đây, Lee Dong Wook đã tiến hành một cuộc phỏng vấn để quảng bá cho dự án phim truyền hình Touch Your Heart (진심이 닿다) đài tvN, và đã chia sẻ về lý do tại sao anh ấy chọn bộ phim này làm dự án tiếp theo của mình.

Ngôi sao 36 tuổi cho biết anh ấy dành sự tin tưởng vào tất cả đồng nghiệp, nhân viên, những người làm việc cùng, đó là lý do tại sao Lee Dong Wook xuất hiện trong dự án này. “Đạo diễn Park Jun Hwa đã khích lệ tôi rất nhiều khi anh ấy trao vai trò của Kwon Jung Rok cho tôi. Cụ thể, anh ấy bảo tôi hãy tìm sự thoải mái và hạnh phúc thông qua 'Touch Your Heat' và nhận xét đó thực sự thu hút”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho biết bạn diễn Yoo In Na cũng đóng vai trò trong việc quyết định tham anh ấy gia bộ phim: “Một trong những lý do khiến tôi chọn bộ phim này là vì sự dễ chịu và tin tưởng khi làm việc với Yoo In Na”.

Trong cuộc tái hợp với Yoo In Na sau khi cặp đôi nổi tiếng Thần chếtSunny trong Goblin đài tvN, Lee Dong Wook cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện phản ứng hóa học khác với 'Goblin'”. Tuy nhiên, kinh nghiệm làm việc cùng nhau chính là một lợi thế lớn. Anh tiếp tục: “Nhờ Yoo In Na, từ khi đọc kịch bản đến bây giờ, chúng tôi đã có thể quay phim cực kỳ thoải mái. Yoo In Na rất tỉ mỉ, vì vậy cô ấy nắm bắt được những điều mà tôi nhớ và giúp lấp đầy những chỗ hổng. Cô ấy đã giúp tôi rất nhiều”.

Để miêu tả nhân vật của mình một cách chi tiết hơn, Lee Dong Wook cho biết: “Jung Rok là một luật sư cầu toàn và hay cáu giận. Anh ấy không có hứng thú với việc hẹn hò, ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân của anh ấy rất rõ ràng. Đối với những người khác, anh ta có vẻ như là một người cứng nhắc, không quan tâm đến điều gì ngoài công việc, nhưng thực tế, anh ta là một người rất ấm áp“. Như vậy, sự thay đổi của nam chính trong bộ phim sẽ tạo nên sự thú vị cho người xem.

Nhân vật Jung Rok chỉ tương đương với 30% với tính cách thực sự của mình, Lee Dong Wook nói:” Tình yêu của Jung Rok dành cho công việc cũng giống tôi, nhưng tôi không trầm lặng như anh ấy, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đồng bộ hóa khoảng 30 phần trăm”. Lee Dong Wook cho biết anh ấy làm việc chăm chỉ để các cuộc đối thoại của nhân vật được truyền tải tốt, giọng điệu cũng như phản ứng của anh ấy cũng như nhân vật: “Tôi nghĩ rằng mình sẽ có thể cho mọi người thấy một cái gì đó mới”.

Theo dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 06/02 sau khi Encounter kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất