Phim Ảnh

Lee Dong Wook ngầm thể hiện tình cảm với Im Soo Jung qua 'Produce X 101': Luôn đeo vật định tình?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiếc vòng Lee Dong Wook luôn đeo khi xuất hiện trong Produce X 101 gây xôn xao.

Những ngày vừa qua, chuyện Im Soo JungLee Dong Wook có mối quan hệ thân thiết hơn bình thường đã trở thành một chủ đề nóng, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau khi hình ảnh của cặp đôi được công ty quản lý chia sẻ trên mạng xã hội cũng như việc Lee Dong Wook đồng ý tham gia bộ phim Search: WWW để ủng hộ “chị đẹp”, càng dấy lên tin đồn yêu đương.

Trước màn xuất hiện với vai trò người yêu cũ và lần đầu tiên đóng vai khách mời sau 20 ra mắt làng giải trí, thực sự Im Soo Jung phải là một người rất đặc biệt với anh. Theo báo cáo, mỹ nhân 40 tuổi rất thường đeo phụ kiện vòng tay, nó xuất hiện trong hầu hết ảnh tạp chí, họp báo, du lịch, đời sống ngày ngày. Dẫu vậy, kể từ khi tham gia phim Search: WWW, nữ diễn viên không đeo chúng. Đây duy chỉ là 1 chiếc vòng tay và được đeo nhiều lần.

Chiếc vòng đeo trong ngày bầu cử quốc hội.

Đi chùa.

Ảnh chụp tạp chí.

Bộ ảnh cho Cine2.

Du lịch ở Úc.

Sự kiện họp báo phim điện ảnh “Mother”.

Phim trường.

Bên cạnh đó, dạo gần đây Lee Dong Wook thường xuyên đeo vòng tay, khán giả có thể thấy điều đó qua chương trình Produce X 101 hay một số hoạt động khác mà anh ấy tham gia. Sự kiện của cả hai diễn viên xảy ra vào khoảng tháng 3 khi Lee Dong Wook kết thúc Chạm vào tim em đài tvN và Im Soo Jung bắt đầu kế hoạch đọc kịch bản, quay phim cho Search: WWW. K-net cho rằng đây là một “chiêu” nghệ sĩ sử dụng khi muốn bí mật hẹn hò.

Chuyến đi đến Paris mới đây.

Họp báo “Produce X 101”.

Phòng chờ.

Trong suốt quá trình quay Produce X 101, khán giả thực sự rất ngạc nhiên khi chiếc vòng được xem là vật định tình giữa anh và Im Soo Jung đã xuất hiện suốt 9 tập phim. Thậm chí nó còn có mặt trong họp báo của chương trình.

Đáng ngạc nhiên đúng không nào?

Đeo chúng khi làm MC hướng dẫn các thực tập sinh.

Buổi lễ công bố xếp hạng.

Công bố ca khúc chủ đề mà các thực tập sinh phải thực hiện.

Tâm sự với Lee Jin Hyuk khi cả nhóm tập luyện.

Theo nhà tiên tri, số mệnh của hai hoàn toàn phù hợp với nhau, tuy nhiên hiện vẫn còn sớm để tiến đến hôn nhân.

Mời các bạn đón xem tập 9 của Produce X 101 vào tối nay trên Mnet. Cùng theo dõi, liệu Lee Dong Wook có tiếp tục đeo chiếc vòng đó không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất