Phim Ảnh

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah xác nhận 'yêu đương' trong phim hồ ly chín đuôi

Theo sports chosun
Chia sẻ

Dự án phim Tale of Gumiho (구미호뎐) đài tvN có sự tham gia của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah!

Theo báo cáo từ Sports Chosun vào sáng ngày 26/12, diễn viên Lee Dong Wook Jo Bo Ah đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới của đài tvN - Tale of Gumiho (구미호뎐), dự kiến ra mắt vào năm 2020. Mỗi năm, tvN đều cho ra mắt những thể loại drama khác nhau, bộ phim mới này được dự đoán gây sốt và phù hợp vào năm tới. Nó có khả năng thu hút sự chú ý từ khán giả qua cốt truyện ấn tượng, sự lôi cuốn khác biệt so với các chủ đề cáo chín đuôi trước đây.

Lee Dong Wook.

Jo Bo Ah.

Mặt khác, phim thuộc thể loại giả tưởng, kể về anh chàng Gumiho (hồ ly chín đuôi) - Lee Yeon. Anh ấy từng cai trị như một vị thần sống ở dãy núi Baekdudaegan. Hiện tại, anh ấy hoạt động ở giữa thế giới thực và thế giới ngầm. Công việc chính của Gumiho là giải quyết mớ hỗn độn do những kẻ làm xáo trộ thế giới của con người để lại và chúng ẩn đằng sau vỏ bọc của những câu chuyện ma.

Sau khi nhận lời, cả Lee Dong Wook và Jo Bo Ah đều rất phấn khích cho dự án mới của mình. Đầu tiên, Lee Dong Wook nhận được rất nhiều lời khen với diễn xuất gây ớn lạnh trong Người lạ đến từ địa ngục đài OCN.

Mặt khác, Jo Bo Ah đã thể hiện nhiều thể loại diễn xuất thông qua các tác phẩm khác nhau. Trong dự án mới này, cô ấy sẽ đóng vai Nam Ji Ah - đạo diễn sản xuất (PD), người sản xuất một chương trình mang tên Finding Urban Legends. Cô ấy là một người gan dạ, mạnh dạn tiếp cận một giáo phái tôn giáo đến việc hào hứng bước vào những ngôi nhà bị ma ám. Nam Ji Ah không hề sợ hãi khi nhận được nội dung cho chương trình của mình.

Khán giả rất kỳ vọng vào phản ứng hóa học giữa Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong tương lai.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

sports chosun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất