Phim Ảnh

Lee Dong Wook để râu ria lởm chởm, cùng Im Siwan (ZE:A) dự buổi đọc kịch bản phim 'Strangers from Hell'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Video và hình ảnh đầu tiên của Lee Dong Wook và Im Siwan trong drama Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) đài OCN đã được tiết lộ.

Vào ngày 05/07, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình kinh dị Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) đài OCN đã cập nhật hình ảnh và đoạn video trong buổi đọc kịch bản của các nghệ sĩ được diễn ra vào tháng Tư.

Dự án được làm dựa trên một webtoon kinh dị nổi tiếng cùng tên, nội dung kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ Yoon Jong Woo (Im Siwan) đã gặp phải sau khi anh ấy chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai Seo Moon Jo, một nha sĩ hiện đang sở hữu một phòng khám gần khu phòng trọ. Anh ấy giúp Yoon Jong Woo điều chỉnh lại cuộc sống sau khi đến sống ở Seoul. Với vẻ ngoài điển trai và khả năng thể hiện nhiều cảm xúc thông qua diễn xuất, Lee Dong Wook phù hợp, hoàn hảo nhân vật này.

Mùa hè nóng nực, OCN mang đến một thể loại bí ẩn và mới mẻ, mở ra bằng buổi đọc kịch bản các Lee Dong Wook và Im Soo Jung đã làm bùng nổ sự mong đợi cho buổi phát sóng đầu tiên. Sự kiện còn có sự tham gia của Lee Hyun Wook, Lee Jung Eun và Park Jong Hwan.

Lee Jung Eun.

Lee Hyun Wook.

Lee Joong Wook.

Park Jong Hwan.

Siwan là nhân vật được mong đợi sau khi trở lại màn nhỏ sau một thời gian. Như dự đoán, nam ngôi sao đã thể hiện được tâm lý của người trải qua một sự thay đổi về cuộc sống giữa nông thôn và thành thị một cách tinh tế. Anh khiến các đồng nghiệp phải thốt lên vì ngưỡng mộ: “Quả nhiên là Im Siwan!”.

Bên cạnh đó, Lee Dong Wook áp đảo bầu không khí qua diễn xuất chuyên nghiệp, thể hiện sự độc đáo riêng của nhân vật. Nam diễn viên tập trung và mang đến sức quyến rũ mỗi khi đọc lời thoại.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Mặc dù đây là buổi đọc kịch bản đầu tiên, nhưng các diễn viên hoàn toàn nhập vai vào từng nhân vật. Tôi nghĩ rằng bộ phim đạt được chất lượng cao bởi vì các diễn viên thực lực khiến cô câu chuyện thêm chi tiết, thú vị. Hy vọng các bạn đặt nhiều kỳ vọng và sự quan tâm dành cho phim trước khi phát sóng tập 1 vào tháng Tám”.

Clip đọc kịch bản.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất