Phim Ảnh

Lee Dong Wook xác nhận tham gia cùng Im Siwan và Kim Ji Eun trong phim kinh dị mới của OCN

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian dài cân nhắc, cuối cùng Lee Dong Wook cũng đã xác nhận tham gia cùng Im Siwan và Kim Ji Eun trong bộ phim truyền hình sắp tới của OCN mang tên Strangers From Hell.

Dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, Strangers From Hell (타인은 지옥이다) là một bộ phim kinh dị kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ đã gặp phải sau khi anh chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

Im Siwan trước đó đã xác nhận tham gia bộ phim và đây cũng dự án trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên sau khi xuất ngũ. Trong phim, Im Siwan sẽ đảm nhận vai Yoon Jong Woo, một chàng trai trẻ chuyển đến Seoul từ vùng quê để làm công việc mới. Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai Seo Moon Jo, một nha sĩ sở hữu một phòng khám gần nơi Jong Woo sinh sống. Seo Moon Jo giúp Jong Woo ổn định cuộc sống ở Seoul. Trong khi, Kim Ji Eun sẽ đóng vai Min Ji Eun, bạn gái của nhân vật nam chính Yoon Jong Woo.

Xem thêm: ‘Avengers: Endgame’ dẫn đầu phòng vé tuần thứ 3, ‘Girl Cops’ của Lee Sung Kyung ở vị trí thứ 2 tuần đầu tiên ra mắt

Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Với ngoại hình đẹp trai và khả năng thể hiện nhiều cảm xúc thông qua diễn xuất, Lee Dong Wook được coi là hoàn hảo cho vai trò của nha sĩ Seo Moon Jo. Chúng tôi rất hy vọng Lee Dong Wook sẽ thể hiện một khía cạnh mới của mình bằng cách tham gia vào một thể loại khác với các tác phẩm trước đây của anh ấy.”

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Chang Hee, đạo diễn của The VanishedThe Hideout, đồng thời được chắp bút bởi Jung Yi Do, biên kịch được biết đến qua bộ phim Save Me.

Theo dự kiến, Strangers from Hell sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất