Giải Trí

'Thần chết' Lee Dong Wook đón Giáng sinh trên tạp chí W KOREA và bày tỏ suy nghĩ khi làm MC talkshow

DAO DAO
Chia sẻ

Talkshow Because I Want to Talk do Lee Dong Wook chủ trì dự kiến ​​ra mắt vào lúc 22h (KST) vào ngày 4 tháng 12.

Lee Dong Wook vừa phát hành một vài bức ảnh của anh với tạp chí thời trang W KOREA và Chanel. Loạt hình thực sự mang không khí Giáng sinh với cây thông Giáng sinh và những món quà nhỏ được thắt trên đầu diễn viên sinh năm 1981. Anh cũng choàng khăn ấm áp và trông sang trọng với mái tóc gợn sóng.

Vào ngày 2 tháng 12, buổi họp báo cho Because I Want to Talk đã diễn ra tại Seoul. Nam diễn viên Lee Dong Wook, người dẫn chương trình, đã tham dự sự kiện này, cùng với Jang Doyeon, phát thanh viên Jo Jungsik, và nhà sản xuất So Hyungsuk. Trong cuộc phỏng vấn, Lee Dong Wook đã nói nhiều hơn về talkshow đầu tiên của mình.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi trở thành người dẫn chương trình, Lee Dong Wook trả lời: “Tôi chỉ có một mình và không có cơ hội để nói. Vì thế, tôi muốn nói chuyện với người hâm mộ qua nhiều nhân vật khác nhau nhưng tôi cũng muốn cho họ thấy con người tự nhiên của tôi.”

Anh cũng nhớ lại kinh nghiệm trong quá khứ của mình với tư cách là một MC trong Strong Heart của SBS. Lee Dong Wook nói: “Những gì tôi cảm thấy khi tôi đang làm việc trong chương trình đã trở thành một cơ hội. Lắng nghe kinh nghiệm và suy nghĩ của khách mời là trọng tâm trong công việc này của tôi.”

Lee Dong Wook cũng làm mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ lý do tại sao anh ấy đã mời Jang Doyeon làm MC. Lee Dong Wook giải thích: “Tôi đã nói với các nhân viên rằng sẽ rất tuyệt khi được làm việc với Jang Doyeon. Cô ấy có ý thức tốt khi trò chuyện. Cô ấy là một diễn viên hài nóng bỏng!”.

Jang Doyeon cũng nói: “Trước khi bắt đầu chương trình, các nhân viên đã nói với tôi, ”Lee Dong Wook là fan hâm mộ lớn của bạn. Tôi chắc chắn mọi người sẽ thích sự xuất hiện của bạn”. Tôi rất vui.”

Trong khi đó, Because I Want to Talk của Lee Dong Wook dự kiến ​​ra mắt vào lúc 22h KST vào ngày 4 tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất