Phim Ảnh

Lee Dong Wook cùng Im Siwan tái xuất màn ảnh, 'phản ứng hóa học' đáng mong đợi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Dong Wook có thể sớm trở lại với phim truyền hình, hợp tác cùng Im Siwan trong Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) đài OCN!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 19/04, Lee Dong Wook sẽ xuất hiện trong dự án phim Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục). Một quan chức của đài OCN đã trả lời với tờ báo 매일경제 스타투데 (Ngôi sao kinh tế hàng ngày): “Thật đúng là chúng tôi đã gửi lời mời cho Lee Dong Wook để tham gia vào bộ phim”.

Đáp lại thông báo trên, đại diện công ty quản lý King Kong by Starship của nam ngôi sao lên tiếng chia sẻ: “Lee Dong Wook hiện đang xem xét kỹ lưỡng tích cực để xuất hiện trong 'Strangers from Hell'”. Được biết, Im Siwan (ZE:A) đã xác nhận đảm nhận vai chính trước khi xuất ngũ.

Dự án được làm dựa trên một webtoon kinh dị nổi tiếng cùng tên, nội dung kể về những sự cố kỳ lạ mà một chàng trai trẻ Yoon Jong Woo (Im Siwan) đã gặp phải sau khi anh ấy chuyển từ một vùng quê nông thôn đến Seoul sinh sống. Vì kinh tế eo hẹp nên anh buộc phải thuê một phòng trọ tồi tàn giá rẻ. Cũng tại đây chàng thanh niên đã gặp phải rất nhiều điều kì quái xoay quanh những người hàng xóm quái dị của mình.

Nếu chấp lời mời, Lee Dong Wook sẽ đóng vai nhân vật sống ở phòng 203, một người đàn ông giỏi chiến tranh tâm lý bằng cách tiếp cận người lạ một cách thân thiện và khai thác thông tin của họ, nhưng cuối cùng che giấu suy nghĩ bên trong của anh ta.

Đôi mắt của anh khiến Jung Woo phải đứng tim và luôn nói với Jung Woo rằng anh ấy là “một miếng thịt rất tươi ngon”. Còn một điều kỳ quặc nữa đó là người hàng xóm luôn theo dõi anh ta. Ở trong căn hộ của anh người ta đã phát hiện ra một thi thể được giấu trong tủ lạnh.

Strangers from Hell thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi Im Siwan nhận lời và đặc biệt phản ứng hóa học mãnh liệt giữa Im Siwan và Lee Dong Wook dự kiến sẽ là một trong những nguyên nhân khiến tăng thêm sự phấn khích gấp bội cho bộ phim.

Strangers from Hell (타인은 지옥이다: Người lạ từ địa ngục) dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất