Phim Ảnh

Lee Da Hee chăm chỉ thả thính, 'bẻ cong' bạn gái tin đồn của Lee Dong Wook trên MXH và cái kết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tương tác giữa nữ diễn viên Lee Da Hee và Im Soo Jung gây sốt cộng đồng mạng.

Gần đây, “ảnh hậu Rồng Xanh” Im Soo JungLee Da Hee đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng qua bộ phim truyền hình Search: WWW đài tvN. Với lối diễn xuất chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, cả hai có thể chinh phục được trái tim của những khán giả khó tính. Màn tương tác, phản ứng hóa học đặc biệt giữa hai cô nàng cá tính này đã khiến cho không ít chị em mê phim bách hợp mạnh dạn “đẩy thuyền”.

Sau khi Search: WWW kết thúc, Lee Da Hee bắt đầu theo dõi tài khoản cá nhân trên Instagram của Im Soo Jung. Vốn là một người cẩn thận trong các vấn đề đời sống riêng tư, mỹ nhân 40 tuổi thường không theo dõi bất cứ ai. Tuy nhiên, cô ấy vẫn thể hiện sự tương tác với họ bằng cách tag tên trong ảnh đăng trên Instagram với một số tài khoản hiếm hoi của Lee Dong Wook, Jang Ki Yong, Yoo Yeon Seok.

Một số hình ảnh do Lee Da Hee đăng tải.

“Tình chị em” được khán giả ủng hộ.

Sau khi theo dõi tài khoản của “chị đẹp”, Lee Da Hee bắt đầu tương tác bằng cách like ảnh. Về sau, mỹ nhân 34 tuổi tiếp tục khiến người hâm mộ phát sốt khi liên tục bình luận vào mỗi bài đăng mới của Im Soo Jung. Tuy nhiên, ảnh hậu rất hiếm khi trả lời lại các bình luận của cô.

Im Soo Jung nói: “Cảm ơn vì món ăn chay tuyệt vời”. Lee Da Hee bình luận: “Cô gái à, hoàn hảo..”.

Im Soo Jung: “Đã trở lại với mái tóc đen rồi nè”. Lee Da Hee: “Chị nhuộm lại tóc đen rồi kìa, vì thế em muốn nhìn thấy gương mặt của chị cơ”. Sau đó, nữ diễn viên đã phản hồi: “Gặp nhau thôi, Scarlet à”.

Lee Da Hee bình luận: “Jjo kko mi (một người nhỏ nhắn, dễ thương và trẻ đẹp) của chúng ta. Mau chụp ảnh sớm, em nhớ chị quá đi mất…à”.

Im Soo Jung: “Sông Hàn, đẹp tuyệt!”. Lee Da Hee: “Jjo kko mi ❤️ Hôm nay chị đã đến sông Hàn à??”.

Lee Da Hee đăng ảnh cùng chú thích: “Bức ảnh chụp cùng Jjo kko mi. Jjo kko mi của em!!!! Em yêu chị lắm…#Tami Chahyun (tên nhân vật của cả hai trong phim)…”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất