Phim Ảnh

Lee Da Hae trở lại màn ảnh sau 4 năm, Kang Seung Yoon (Winner) - Krystal f(x) cùng xuất hiện trong phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự xuất hiện của những cái tên nổi tiếng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị trên thị trường điện ảnh xứ Kim chi trong tương lai.

Trở lại sau tròn 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, mới đây, đại diện của nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae vừa tiết lộ rằng cô nàng đã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình mới có tựa đề Before Nice Witch. Tác phẩm dự kiến lên sóng vào đầu năm 2018.

Lee Da Hae tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng.

Cô nàng sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên dày dặn kinh nghiệm Ryu Soo Young.

Before Nice Witch là bộ phim tình cảm lãng mạn phát sóng dịp cuối tuần của đài SBS. Tác phẩm có nội dung chính xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ nội trợ (do Lee Da Hae thủ vai) - người sở hữu hai nhân cách. Một của chính cô, và một của người chị em song sinh độc ác bên trong mình. Bất chấp tất cả, cô phải cố gắng để phần thiện của bản thân xuất hiện và chi phối mọi việc. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn My Heart Twinkle Twinkle Oh Se Kang, biên kịch Yoon Young Mi, chính thức lên sóng vào đầu năm sau, khi tác phẩm Bravo My Life kết thúc.

Trước đó, bộ phim cuối cùng mà Lee Da Hae tham gia có tựa để Hotel King phát sóng năm 2014.

Bên cạnh đó, tác phẩm truyền hình mới của đài tvN Prison Playbook cũng vừa tung teaser mới nhất trước ngày ra mắt. Phim có sự tham gia của Park Hae Soo, Jung Kyung Ho và đặc biệt là những tên tuổi đến từ 2 nhóm nhạc đình đám Kpop - Kang Seung Yoon (Winner) và Krystal (f(x)).

Teaser mới của bộ phim Prison Playbook.

Phim có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Park Hae Soo.

Jung Kyung Ho

Và đặc biệt là sự xuất hiện cực kỳ mới của thành viên nhóm Winner Kang Seung Yoon.

Và cô nàng Krystal (f(x)).

Prison Playbook kể về cuộc sống trong tù với nhiều góc khuất của 3 cá nhân có tính cách khác biệt bao gồm Kim Jae Hyuk (do Park Hae Soo thủ vai), nhân viên an ninh Lee Jun Ho (Jung Kyung Ho) và nữ bác sĩ Ji Ho (Krystal). Phim dự kiến lên sóng vào lúc 9:10 PM (theo giờ KST) thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên đài tvN bắt đầu từ ngày 22/11 tới.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất