Phim Ảnh

Lee Da Hae khẳng định nổi tiếng nhờ hợp tác với Lee Dong Wook và Lee Jun Ki trong 'My Girl'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae tiết lộ nhiều thông tin thú vị về bản thân sau một buổi phỏng vấn vừa qua.

Vừa qua, Lee Da Hae đã xuất hiện trong chương trình Night of Real Entertainment thuộc đài SBS sau buổi chụp ảnh cho một thương hiệu mỹ phẩm. Được biết, nữ diễn viên là gương mặt đại diện của một thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc trong 5 năm. Về bí mật đằng sau hợp đồng dài hạn của mình, cô chia sẻ: “Tôi đã quảng cáo cho mỹ phẩm Trung Quốc trong năm năm, và họ nói rằng doanh số bán hàng đã tăng lên 30% mỗi năm”.

Bên cạnh đó, cũng như một số ngôi sao Hàn Quốc khác, Lee Da Hae muốn phát triển sự nghiệp tại xứ người, do đó cô đã bắt đầu tham gia vào một số bộ phim truyền hình cách đây 6 năm trước. May mắn thay, nữ diễn viên sinh năm 1984 chiếm trọn được tình cảm của khán giả, và gặt hái nhiều thành công hơn mong đợi. Ngoài ra, Lee Da Hae trở thành nữ diễn viên trong làng giải trí xứ Kim Chi đầu tiên giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một bộ phim truyền hình tại LETV Movie and Drama Awards năm 2012.

Lee Da Hae giải thích rằng, drama My Girl (Cô em họ bất đắc dĩ) có sự góp mặt của “thần chết” Lee Dong Wook cùng “hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki thực sự rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Nhờ bộ phim cùng các bạn diễn tài năng, cô nàng 34 tuổi mới được nhiều người hâm mộ nhận ra, và yêu mến, mặc dù phim ra mắt từ cuối năm 2005. Sau đó, MC đã yêu cầu Lee Da Hae lặp lại lời thoại nổi tiếng của cô từ phim My Girl, nữ diễn viên lập tức trả lời: “Bạn sẽ may mắn!”.

Không chỉ “cô em họ” Da Hae, danh tiếng của cả hai “mỹ nam” Lee Jun Ki và Lee Dong Wook đều được khán giả Châu Á biết đến.

Tại chương trình, MC cũng đã khéo léo hỏi về mối quan hệ tình cảm của cô và nam ca sĩ Se7en: “Bạn có bất kỳ mối quan tâm nào về cuộc sống tình yêu không?”. Lee Da Hae trả lời: “Không đâu”. Họ tiếp tục: “Bạn và cậu ấy với đang tiến triển tốt chứ?”, nữ diễn viên đáp: “Vâng, chúng tôi vẫn đang rất ổn”.

Được biết, Lee Da Hae và Se7en tuyên bố hẹn hò vào tháng 09/2016.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất