Phim Ảnh

Lee Chung Ah hợp tác cùng Jang Nara và Lee Sang Yoon trong phim mới?

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Chung Ah đang đàm phán để tái xuất màn ảnh nhỏ, dự sẽ hợp tác cùng "anh chồng quốc dân" Lee Sang Yoon và "mỹ nhân không tuổi" Jang Nara.

Theo báo cáo từ hãng tin Sports Kyunghyang đăng tải vào ngày 27/02, nữ diễn viên Lee Chung Ah sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình đầu tuần VIP sắp tới của đài SBS. Phản hồi lại thông báo trên, công ty quản lý của nữ diễn viên chia sẻ: “Lee Chung Ah đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim mới 'VIP' của SBS và hiện tại cô ấy đang xem xét kỹ lưỡng lời mời này”.

VIP thuộc thể loại melodrama văn phòng bí ẩn, kể về thời kỳ phát triển của những người phụ nữ đang cố gắng vượt lên trong khi vấp ngã trong công việc. Dẫu biết khó khăn, họ vẫn mạnh mẽ tiếp tục công việc và tiến về phía trước thêm một lần nữa. Nếu chấp nhận lời mời, Lee Chung Ah sẽ hóa thân vào vai Lee Hyun Ah, một người phụ nữ tài giỏi, phụ trách chăm sóc khách hàng của công ty VIP. Nhìn bên ngoài, cuộc sống của cô ấy có vẻ hoàn hảo, nhưng Lee Hyun Ah đang che giấu một bí mật đen tối mà không ai biết.

Cách đây không lâu, Jang Nara Lee Sang Yoon cũng đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim. Lee Sang Yoon đang đàm phán để đóng vai Park Sung Joon. Jang Nara được mời đảm nhận vai Na Jung Sun, đội phó của VIP và cô ấy đã kết hôn với đội trưởng Park Sung Joon. Jung Sun là một người phụ nữ nhanh trí, tính cách tươi sáng, nhưng cô ấy cũng đã che giấu nỗi đau cho riêng mình mà những người khác không biết.

Theo dự kiến, Vip sẽ được lên sóng khán giả vào đầu tháng 8 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất