Phim Ảnh

Lộ diện trai đẹp sánh đôi cùng Lee Hyeri (Girl's Day) trong 'Miss Lee' đài tvN

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Chang Yeop sẽ tham gia cùng Lee Hyeri (Girl's Day) trong phim truyền hình mới của tvN mang tên Miss Lee.

Vào ngày 14 tháng 5, một nguồn từ tvN đã xác nhận: “Lee Chang Yeop đã được chọn tham gia vào bộ phim Miss Lee và anh ấy sẽ đảm nhận vai Park Do Joon.” Được biết Miss Lee có nội dung xoay quanh một văn phòng làm việc sáng tạo, ở đây không có sự quản lý của người có thẩm quyền và nhân viên làm việc dựa trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Hyeri sẽ đảm nhận vai Lee Seon Shim, người bắt đầu làm kế toán cho một công ty nhỏ nhưng sau đó cô đã vươn lên trở thành CEO của công ty.

Lee Chang Yeop

Hyeri

Xem thêm: Kang Tae Oh của 'Tuổi thanh xuân' tham gia cùng Kim So Hyun và Jang Dong Yoon trong 'Mung Bean Chronicles'

Trong khi đó, nhân vật Park Do Joon do Lee Chang Yeop thủ vai là một người đàn ông có tính cách thẳng thắn và kỹ năng đáng kể, anh là phó phòng của bộ phận bán hàng thuộc công ty JC Electronics. Anh vô tình gặp Lee Seon Shim và tiếp thêm nguồn năng lượng lớn giúp cô vực dậy công ty đang gặp khó khăn.

Trước đó, tvN cũng đã xác nhận Kim Sang Kyung, nam diễn viên gần đây đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách của đài tvN The Crowned Clown sẽ tham gia bộ phim. Kim Sang Kyung sẽ đảm nhận vai Yoo Jin Wook, một người sống thực tế và đã trải qua những khó khăn. Mặc dù những trải nghiệm trong quá khứ đã khiến anh chán nản và không thân thiện nhưng Yoo Jin Wook nhận thấy niềm đam mê của anh được duy trì sau khi Lee Seon Shim trở thành CEO và anh trở thành người cố vấn trung thực cho cô.

Kim Sang Kyung

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Hyeri sau một năm và tám tháng. Bộ phim truyền hình gần đây nhất Hyeri tham gia là Two Cops (2017).

Miss Lee sẽ được chỉ đạo bởi Han Dong Hwa, đạo diễn của Đội đặc nhiệm số 38 (2016) và dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9/2019, sau khi When the Devil Calls Your Name của Jung Kyoung Ho kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất