Phim Ảnh

Lee Byung Hun nhận xe cà phê từ Byun Yo Han - Lee Teuk và Jin Se Yeon làm MC tại Giải thưởng âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc (KPMA) 2018

Theo Soompi
Chia sẻ

Hai bạn diễn của "Mr. Sunshine" tiếp tục thể hiện tình cảm với nhau dù bộ phim đã hạ màn

Vào ngày 14 tháng 12, Lee Byung Hun đã chia sẻ những bức ảnh về một chiếc xe cà phê được gửi bởi bạn diễn của anh trong Mr. Sunshine, Byun Yo Han. Món quà chu đáo đã được gửi đến bộ phim mới nhất của Lee Byung Hun, Managers of Namsan.

Anh ấy đã viết, ” Sự hưng cảm tượng trưng cho Byun Yo Han. Cuối cùng anh có mua cà phê không?”

Trên xe tải cà phê, các biểu ngữ có dòng chữ, “Chúc may mắn Managers of Namsan !!! Từ Byun Yo Han”. Các biểu ngữ cũng có hình ảnh của những bức tượng giống với Lee Byung Hun.

Hai diễn viên trước đó đã xuất hiện trên bộ phim của tvN Mr. Sunshine, nơi họ cùng nhau xuất hiện với tư cách là nhân vật Eugene Choi và Kim Hee Sung.

Giải thưởng âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc 2018 (Korea Popular Music Awards, gọi tắt là KPMA) đã tìm thấy MC của họ!

Vào ngày 14 tháng 12, đã có thông báo rằng Lee Teuk (Super Junior) và nữ diễn viên Jin Se Yeon sẽ là hai MC của lễ trao giải năm nay, sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 12 tại Ilsan KINTEX.

Hai người trước đây đã làm việc cùng nhau, khi họ dẫn dắt Super Seoul Dream Concert 2016 và Dream Concert 2017 tại Pyeongchang cùng nhau. Đây sẽ là lần thứ ba họ chủ trì một sự kiện.

Giải thưởng âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc sẽ tổ chức lễ trao giải đầu tiên trong năm nay và được phối hợp tổ chức bởi Hiệp hội ca sĩ Hàn Quốc, Hiệp hội sản xuất giải trí Hàn Quốc, Hiệp hội công nghiệp ghi âm Hàn Quốc, Liên đoàn biểu diễn âm nhạc Hàn Quốc và Hiệp hội bản quyền âm nhạc Hàn Quốc.

Lễ trao giải với sự kiện thảm đỏ sẽ bắt đầu lúc 5 giờ chiều (KST) vào ngày 20 tháng 12 và buổi lễ chính sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối. KST.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất