Phim Ảnh

Lee Byung Hun, L (Infinite) cùng Zico, Jang Ki Yong và Jinyoung (B1A4) tham dự 'Asia Artist Awards 2018'

Theo Soompi + Starnews
Chia sẻ

Ban tổ chức chương trình "Asia Artist Awards 2018" thông báo về những khách mời xuất hiện trong sự kiện như Junho (2PM), BTS, Lee Byung Hun, Kim Myung Soo, Zico,..cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Mới đây, theo một nguồn tin chuẩn xác từ STARNEWS, đã có thêm nhiều ngôi sao nổi tiếng sẽ cũng có mặt trong danh sách tranh cử cho Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á năm 2018 (2018 Asia Artist Awards). Ban tổ chức xác nhận Zico của Block B sẽ tham gia cho hạng mục ca sĩ. Trước đó, chàng rapper đã thắng giải thưởng Ngôi sao xuất sắc nhất trong sự kiện này vào năm 2017. Kể từ đó, anh có cơ hội biểu diễn tại hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc ở Pyeongyang.

Zico.

Trong khi, L hay Kim Myung Soo (INFINITE), Jinyoung của B1A4, Jang Ki YongJin Joo Hyung và Kim Da Mi cũng đã được xác nhận tham dự cho hạng mục diễn viên.

Trong nam nay, Kim Myung Soo đã cố gắng phát triển kinh nghiệm của mình với tư cách là một diễn viên. Vai diễn Thẩm phán Im trong bộ phim Quý cô Hammurabi hợp tác cùng Go Ara đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Lối diễn xuất của anh ngày càng được cải thiện và nhận được nhiều lời khen ngợi. Trước đó, “visual” của Infinite từng xuất hiện trong một số dự án như Mặt nạ quân chủMặt trời của chàng Joo.

L (Kim Myung Soo).

Mặc dù Jinyoung hoạt động bận rộn với trò nhà sản xuất và trưởng nhóm của B1A4, tuy nhiên chàng ca sĩ cũng miệt mài theo đuổi đam mê thứ hai khi tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình khác nhau như Mây họa ánh trăng, Warm and Cozy và tác phẩm điện ảnh Ngoại già tuổi đôi mươi.

Jinyoung.

Jang Ki Yong chiếm trọn trái tim của khán giả khi đảm nhận một số nhân vật hoàn hảo trong các dự án drama như My Ahjussi Cặp đôi vượt thời gian. Năm nay, nam diễn viên cũng đã có vai chính đầu tiên trong Come and Hug Me.

Jang Ki Young.

Cũng như Jang Ki Yong và Kim Myung Soo, Jin Joo Hyung cũng đảm nhận vai chính trong năm nay với Sunny Again Tomorrow. Ngoài ra, anh đã từng tham gia vào hai bộ phim truyền hình nổi tiếng chẳng hạn như HwarangSuspicious Partner và một số dự án phim nước ngoài Shun Pong O của Malaysia và phim You With Me của Philipin.

Nữ diễn viên Kim Da Mi đã ra mắt lần đầu với tác phẩm điện ảnh The Witch khi đánh bại 1.500 ứng cử viên khác trong vai Goo Ja Yoon. Bộ phim đã mang về hơn 3 triệu khán giả tại phòng vé.

Kim Da Mi.

Được biết, lễ trao giải năm nay sẽ có 20 nhóm nhạc/ca sĩ và 20 diễn viên. Các nhóm nhạc thần tượng đã xác nhận tham gia trước đó bao gồm BTS, Wanna OneiKONTWICE và SEVENTEEN. Bên mục diễn viên cũng có sự tham dự của “tài tử” Lee Byung Hun và Junho của 2PM.

Lee Byung Hun.

Jun Ho.

Theo dự kiến, Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 28/11 tại Namdong Gymnasium ở Incheon.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Starnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất