Phim Ảnh

Lee Byung Hun đến phim trường thăm vợ, Lee Min Jung gửi lời chúc đến HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Tài tử" Lee Byung Hun khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đến trường quay của Lee Min Jung để ủng hộ phim mới của cô. Trong khi đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ lời chúc về trận đấu đá bóng của đội tuyển Việt Nam.

Vào ngày 13/12 vừa qua, Lee Min Jung tiết lộ rằng gia đình cô đã gửi một chiếc xe tải đồ ăn đến trường quay bộ phim truyền hình Fates & Furies đài SBS. Biểu ngữ trên xe tải được chú thích bởi lời nhắn của con trai bé nhỏ của nữ diễn viên: “Giám đốc và nhân viên! Xin hãy tăng cường sức mạnh trong thời tiết lạnh và xin hãy chăm sóc mẹ của con thật tốt! Từ Joon Hoo”. Trước đó, Lee Byung Hun cũng đã gây “sốt” khi đích thân đến phim trường thăm cô vợ trẻ đẹp của mình.

Lee Min Jung bình luận bài đăng của chồng ở phim trường: “Biểu cảm khuôn mặt anh kìa …haha”.

Lee Min Jung viết trong bài đăng: “Con trai à, con có biết cách viết tốt lắm không? Haha. Tôi đánh giá rất cao chiếc xe tải thức ăn ấm áp của gia đình tôi ^^ Tuy nhiên bộ phim sẽ không được phát sóng trong tuần này bởi vì trận đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam…Tôi cũng đáng tiếc nhưng chúng ta sẽ gặp nhau tuần tới nhé. Chúc may mắn cho HLV Park Hang Seo trong tuần này ạ!”.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất