Phim Ảnh

When My Love Blooms (Khi tình yêu nở rộ): Lee Bo Young và Jeon So Nee, GOT7’s Jinyoung và Yoo Ji Tae cùng chia sẻ về nhân vật của mình

Kim Oanh
Chia sẻ

Trước khi lên sóng When My Love Blooms (Khi tình yêu nở rộ), bốn nhân vật Lee Bo Young, Yoo Ji Tae, Jinyoung, Joen So Nee cùng chia sẻ những điểm thú vị về nhân vật của mình trong tình yêu đan xen giữa quá khứ và hiện tại.

When My Love Blooms/ TEASER | Yu Ji Tae, Lee Bo Young, Park Jin Young & Jeon So Ni

When My Love Blooms (Khi tình yêu nở rộ) sẽ kể câu chuyện tình yêu của Han Jae Hyun (Yoo Ji Tae, Jinyoung) và Yoon Ji Soo (Lee Bo Young, Joen So Nee) , hai người có tình yêu đầu tiên ở trường đại học sau đó tái hợp lại sau nhiều năm. Jinyoung của GOT7 và Joen So Nee sẽ đóng vai các nhân vật trong những năm còn trẻ, trong khi Yoo Ji Tae và Lee Bo Young sẽ đảm nhận vai trò một khi các nhân vật tái hợp ở tuổi bốn mươi.

Lee Bo Young và Joen So Nee giải thích nhiều điểm thú vị cho nhân vật của mình

Lee Bo Young và Joen So Nee giải thích nhiều điểm thú vị cho nhân vật của mình

Nhân vật Lee Bo Young và Jeon So Nee là Yoon Ji Soo lớn lên trong một gia đình nổi tiếng là con gái của một giám đốc của một văn phòng công tố. Cô ấy là người có tính cách mạnh mẽ và luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Trong quá khứ, Yoon Ji Soo lớn lên và phát triển thành công trong một gia đình giàu có và cô theo học piano. Tuy nhiên, đến hiện tại, cô phải đối mặt với nhiều trở ngại cuộc sống, là một bà mẹ đơn thân cô phải vật lộn để kiếm sống chăm sóc bản thân và nuôi con trai.

Lee Bo Young là một diễn viên có chiều sâu về diễn xuất

Lee Bo Young là một diễn viên có chiều sâu về diễn xuất

Lee Bo Young cho biết “về quá khứ Yoon Ji Soo và hiện tại Yoon Ji Soo tôi cảm thấy như hai nhân vật khác nhau. Thay vì tập trung vào những điểm tương đồng và khác biệt, tôi tập trung nhiều hơn vào cảm xúc mà cô ấy sẽ cảm thấy trong tình huống hiện tại. Bởi chính tôi là Yoon Yi Soo của hiện tại với đầy rẫy những bất hạnh, tôi cố gắng đào sâu những xúc cảm của cô ấy khi đối diện với tình yêu một lần nữa”.

Joen So Nee thể hiện nét trong sáng khi nhân vật còn trẻ

Joen So Nee thể hiện nét trong sáng khi nhân vật còn trẻ

Jeon So Nee nhận xét “Một thời gian dài trôi qua giữa Yoon Ji Soo trong quá khứ và hiện tại, vì vậy tôi đã cố gắng thể hiện tình yêu say đắm và hạnh phúc trong quá khứ Yoon Ji Soo như thế nào. Việc của tôi là thể hiện sức trẻ và sự nồng nhiệt của thanh xuân. Sau khi đó cảm giác mất mát và áp lực ập đến với Yoo Ji Soo, tôi sẽ phải đối mặt với nó, trước khi chuyển giao cho chị Lee Bo Young là của Yoon Si Soo khi trưởng thành”.

Yoo Ji Tae và Jinyoung chia sẻ về tình yêu của mình

Yoo Ji Tae và Jinyoung chia sẻ về tình yêu của mình

Yoo Ji Tae sẽ vào vai Han Jae Hyun ngày nay, người đã trở thành một doanh nhân lạnh lùng được rèn rũ qua năm tháng. Về vai diễn của mình, Yoo Ji Tae chia sẻ “với Han Jae Hyun hiện tại, người đã trưởng thành, có thể được thể hiện bằng cụm từ 'tham vọng', 'tình yêu đầu tiên được cất giữ sâu trong tâm khảm' và 'nhiều kỷ niệm bị lãng quên'. Han Jae Hyun, người có tham vọng lớn lên khi anh đối mặt với thực tế, sẽ lại mở lòng một lần nữa với niềm tin và sự ngây thơ của anh được lưu giữ sâu thẳm trong tim anh lại nở rộ gặp lại mối tình đầu Yoon Ji Soo”.

Jinyoung là một trong những IDo hiếm hoi thành công về diễn xuất

Jinyoung là một trong những IDo hiếm hoi thành công về diễn xuất

Jinyoung là một người the Hồi giáo, là một gia đình có tiếng đình đám. Han Jae Hyun, sinh viên trường luật trước đây đã cháy hết mình với đam mê và chính nghĩa, và anh ấy chịu ảnh hưởng lớn từ gia đình và Yoon Ji Soo. Cụ thể, Jinyoung đã đề cập đến nhân vật cha của mình, làm tăng sự tò mò về Han Jae Hyun. Hơn nữa, trái ngược với con người hiện tại của mình, Han Jae Hyun từng là dễ tức giận vì sự bất công và luôn muốn bảo vệ chính nghĩa. Người xem có thể mong chờ những khoảnh khắc rung động của trái tim của Han Jae Hyun đang dần biến đổi khi anh trải nghiệm mối tình đầu với Yoon Ji Soo.

Yoo Ji Tae - Chuẩn nam tính lạnh lùng khi vào một vị tổng tài giàu có

Yoo Ji Tae - Chuẩn nam tính lạnh lùng khi vào một vị tổng tài giàu có

Cùng nhau, Jinyoung và Yoo Ji Tae sẽ hoàn thành vai diễn của một người đàn ông vừa nồng nàn, vừa sâu xắc và vừa lạnh lùng, quyết đoán trong tình yêu.

Liệu bà mẹ đơn thân có tìm lại được hạnh phúc, khi tình đầu chợt đến

Liệu bà mẹ đơn thân có tìm lại được hạnh phúc, khi tình đầu chợt đến

Bốn diễn viên sẽ đưa chúng ta đến với hai nhân vật nhưng bốn khía cạnh khác nhau, để lột tả diễn biến về cuộc sống, tình yêu và hôn nhân. Qua thời gian, mọi thứ đều có thể thay đổi, mọi thứ có thể quên nhưng tình yêu thì còn mãi.

When My Love Blooms (Khi tình yêu nở rộ) ra mắt ngày 25 tháng 4 ngay sau khi Hi Bye, Mama kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất