Phim Ảnh

Lê Xuân Tiền: Phát hiện đáng giá và là thỏi nam châm sức hút của 'Gái già lắm chiêu 2'

Phương Thảo
Chia sẻ

Jack là một vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Lê Xuân Tiền, hoàn toàn có thể biến anh trở thành sao sáng của showbiz Việt chỉ sau một bộ phim. Gương mặt lạ mắt, thân hình chuẩn chỉnh cộng hưởng với lối diễn phù hợp tính cách nhân vật đã cùng lúc phát triển điểm mạnh, giúp Jack thành vai nam chính

Gái già lắm chiêu 2 là một trong những dự án trong nước nổi bật năm 2018 và đã thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam ngay từ trailer. Bộ phim của cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito được xem là tác phẩm giải trí đúng nghĩa, với cốt truyện không quá phức tạp nhưng được đảm bảo về phần hình đẹp mắt, yếu tố giải trí cũng như những cung bậc cảm xúc đa dạng đem đến cho người xem. Ngoài ra, dù xoay quanh những “gái già lắm chiêu”, Gái già lắm chiêu 2 lại sở hữu phát hiện sáng giá là nam diễn viên trẻ tuổi Lê Xuân Tiền.

Đối với các bộ phim giải trí, lãng mạn Việt Nam, trong khi những ngôi sao nữ đang ngày càng nổi bật ở mọi hình tượng, thì nam chính lại không để lại quá nhiều ấn tượng cho khán giả. Bên cạnh một số ít các sao nam được đánh giá cao về diễn xuất như Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn; những tài tử vừa trẻ tuổi, vừa có nhiều đất diễn trong các dự án lớn như Isaac là không nhiều. Đối với Gái già lắm chiêu 2, nhân vật Jack của Lê Xuân Tiền có thể được xem là một vai nam chính tròn trịa, đáng giá.

 Lê Xuân Tiền gây sốt vì ngoại hình ngay từ trailer 

Khuôn mặt điển trai với những đường nét độc đáo, “thơm mùi bánh mì Mỹ”, cộng hưởng cùng thân hình nóng bỏng như tạc của Lê Xuân Tiền là điểm sáng giúp Gái già lắm chiêu 2 thu hút khán giả ngay từ trailer. Bước lên màn ảnh rộng, ngoại hình của nam chính Jack tiếp tục làm người xem khó rời mắt. Thậm chí, không ít ý kiến khẳng định rằng, bản thân nhan sắc của Lê Xuân Tiền đã lột tả khá trọn vẹn về Jack: công tử đẹp trai, quyến rũ và không gây nghi ngờ khi trở thành “trai bao”.

Nửa đầu bộ phim, loạt cảnh khoe thân hình của nhân vật Jack được quay cận, quay chậm không hề che giấu, song không đem lại cảm giác phản cảm cho khán giả. Ngược lại, phản ứng của ba cô gái trong hội Gái già lắm chiêu của Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) tạo nên màu sắc giải trí cho tác phẩm, giúp người xem có những tiếng cười sảng khoái.

Ngoại hình nổi bật của Lê Xuân Tiền hoàn toàn phù hợp với vai diễn Jack, song cũng đem đến nỗi hoài nghi cho khán giả về khả năng diễn xuất của anh ngay từ trailer. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là người “gánh” toàn bộ “phản ứng hóa học” trong khi đóng cặp cùng nam diễn viên không có kinh nghiệm này. Tuy nhiên, Lê Xuân Tiền đã đập tan hoàn toàn những nghi ngại từ phía giới mộ điệu.

Lê Xuân Tiền: Chàng trai không chỉ gây ấn tượng thông qua ngoại hình

Câu chuyện của Jack và Mr. Q bắt đầu sau khi anh được mời đến làm quý cô Quyên vui vẻ trở lại thông qua một ứng dụng “gọi trai”. Mọi chuyện không dừng lại ở đó khi ngay ngày hôm sau, Jack trở thành nhân viên mới trong chương trình truyền hình thực tế của Mr. Q - Lật mặt showbiz, chương trình phanh phui mọi bí mật của giới nghệ sỹ, đang đứng trước nguy cơ dừng lại hoàn toàn do nhà tài trợ độc quyền rút lui.

Ở Jack, khán giả thấy một chàng trai trẻ tuổi, tươi mới và lãng mạn chẳng kém cạnh bất cứ “soái ca” nào trong những bộ phim tình cảm điển hình. Anh luôn xuất hiện khi cần, chăm chỉ mua cafe cho bạn gái, chăm sóc “cây tình yêu” và làm mọi hành động ngọt ngào khác. Câu chuyện giữa Quyên và Jack sẽ trở nên vô cùng “sến súa” nếu bạn gái của anh không phải là Mr. Q - một cô nàng độc lập, thực dụng và luôn nỗ lực bằng mọi giá để thực hiện được mục tiêu.

Trailer phim.

Sự tương quan hoàn toàn giữa Mr. Q và Jack khiến cho nam chính Gái già lắm chiêu 2 trở nên vừa ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng vô cùng ngây thơ, đáng thương. Đối với một “gái già” tinh quái như Quyên, mọi chiêu trò tình yêu của Jack đều biến anh thành một “con mồi” để cô nàng lợi dụng, song, sự chân thật, hết lòng của anh cũng chạm đến phần sâu thẳm nhất của cô gái tham vọng và tinh quái bậc nhất showbiz. Có thể nói, gương mặt trẻ trung, thư sinh, cộng hưởng với lối diễn tự nhiên, chân thật của Lê Xuân Tiền đã giúp nhân vật Jack dễ dàng chinh phục người xem, đặc biệt là các khán giả nữ.

Jack là một vai diễn được “đo ni đóng giày” cho Lê Xuân Tiền, hoàn toàn có thể biến anh trở thành sao sáng của showbiz Việt chỉ sau một bộ phim. Gương mặt lạ mắt, thân hình chuẩn chỉnh cộng hưởng với lối diễn phù hợp tính cách nhân vật đã cùng lúc phát triển điểm mạnh, giúp Jack thành vai nam chính tròn trịa hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó cũng không khẳng định về một tương lai rộng mở cho nam diễn viên trẻ này, bởi rõ ràng, Lê Xuân Tiền vẫn chưa thuyết phục được khán giả ở phân cảnh nhiều chiều sâu nội tâm. Để có thể tỏa sáng lâu dài, anh cần thoát ra khỏi cái bóng của Jack và thực sự trau dồi khả năng hóa thân trong các lần xuất hiện tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất