Phim Ảnh

Push Puttichai lãng tử sánh đôi cùng bóng hồng xinh đẹp Baifern Pimchanok tại lễ ra mắt phim 'Chiếc lá bay'

Ng T Hà
Chia sẻ

Lễ ra mắt phim truyền hình mới Bai Mai Tee Plit Plew - Chiếc lá bay với sự tham gia của baifern Pimchanok, Push Puttichai và các diễn viên khác, phim sẽ lên sóng sau Huajai Sila

Vào ngày 24 tháng 5 năm 2019, Baifern Pimchanok, Push Puttichai, Saint Suppapong và nhiều người khác tham dự lễ ra mắt bộ phim truyền hình mới Bai Mai Tee Plit Plew - Chiếc lá bay.

Poster phim Chiếc lá bay

Push Puttichai

Baifern Pimchanok

Bộ phim hiện đang được sản xuất bởi Change 2561 và dự định sẽ phát sóng sớm vào ONE 31 sau khi bộ phim truyền hình hiện tại Huajai Sila, tựa Việt: Con tim sắt đá kết thúc phát sóng.

Push Puttichai và Baifern Pimchanok tại buổi lễ ra mắt phim

Góc nghiêng cực phẩm của nữ chính Baifern Pimchanok

Nam diễn viên cũng đang rất hot hiện nay Saint Suppapong

Tại buổi lễ ra mắt phim có sự tham gia của nhà sản xuất, đạo diễn, ekip làm phim cùng các diễn viên tham gia trong phim gồm có Baifern Pimchanok, Push Puttichai, Saint Suppapong, Sam Yuranant và Tangmo Nida. Tại đây, sự xuất hiện của dàn diễn viên với tạo hình vô cùng điển trai và xinh đẹp đã thu hút mọi ống kính máy quay. Đặc biệt là hai diễn viên chính trong phim, Push Puttchai cực lãng tử và soái ca trong bộ vest trắng, còn Baifern Pimchanok xuất hiện với chiếc váy body trắng tôn dáng, mái tóc thẳng và thần thái cực sang chảnh.

Đoàn làm phim Bai Mai Tee Plit Plew

Bai Mai Tee Plit Plew kể về cuộc đời của cô gái chuyển giới tên Nira ( Baifern Pimchanok). Chính vì muốn được sống thật với chính mình và trả thù người cha đẻ độc ác luôn khinh rẻ mình là đứa trẻ bóng, Nira đã quyết định chuyển giới. Trở lại với hình dáng của một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, Nira đã làm cho chính cha đẻ của minh si mê. Trớ trêu thay, người chú Chatchavee ( Push Puttichai) của cô, người duy nhất cùng mẹ của Nira ủng hộ việc cô chuyển giới lại đem lòng yêu đứa cháu gái. Điều gì sẽ xảy ra, liệu rằng khi mọi bí mật bị bại lộ cuộc sống của Nira sẽ ra sao?

ใบไม้ที่ปลิดปลิว : ตัวอย่างเวอร์ชั่นแรก

ถ้าคุณเคยทำให้ "เธอ" เจ็บ"เธอ" กำลังจะกลับมา ทำให้คุณเจ็บยิ่งกว่า! ตัวอย่างแรกของ "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ละครสุดเข้มข้นจากบทประพันธ์ทมยันตี นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, พุฒ พุฒิชัย, แซม ยุรนันท์, อั๋น วิทยา, แตงโม นิดา, ยิปซี คีรติ และนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่งเร็วๆนี้ ทางช่อง one31 #ใบไม้ที่ปลิดปลิว#ละครดีดูที่ช่องวัน

Người đăng: ช่อง one31 vào Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Trailer phim Bai Mai Tee Plit Plew - Chiếc lá bay

Baifern Pimchanok

Trước báo chí và truyền thông, hai diễn viên chính Push Puttichai và Baifern Pimchanok đã có những chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống riêng tư của mình. Về phần Push Puttichai, nam tài tử nói rằng anh và vợ Jooy Warattaya chưa có kế hoạch có con trong tương lai gần. Cả hai đang bận rộn với công việc hiện tại vì vậy việc có con lúc này chưa phải thời điểm thích hợp. Cuộc sống của anh không thay đổi nhiều sau khi kết hôn, anh và vợ vẫn luôn chăm sóc tốt cho đối phương.

Nữ diễn viên xinh đẹp Baifern Pimchanok lần đầu chia sẻ trước truyền thông về chuyện tình cảm của bạn trai cũ Top Jaron. Nữ chính phim Chiếc lá bay nói :'” Tôi biết tin tức cùng lúc với mọi người. Một số bạn bè của tôi cũng gửi tin tức cho tôi. Như tôi nói với bạn, tôi không ngạc nhiên về điều đó. Hỏi tôi có gửi tin nhắn cho anh ấy vào ngày sinh nhật của anh ấy không, tôi sẽ nói là không. Chúng tôi chưa bao giờ liên lạc với nhau”

Baifern Pimchanok là nhân vật nổi bật nhất tại buổi lễ ra mắt

Bai Mai Tee Plit Plew dự sẽ là một bộ phim truyền hình mới đầy hấp dẫn của đài One mà các bạn không thể bỏ lỡ trong thời gian tới! Dự án phim đầu tiên của Baifern Pimchanok và Push Puttichai hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim thành công trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất