Phim Ảnh

Lê Khánh bị chấn thương vùng hông sau cảnh quay ngã xuống suối với Johnny Trí Nguyễn

Hương Ngân
Chia sẻ

Trong phân đoạn ngất xỉu rồi ngã xuống dòng suối, Lê Khánh đã vô tình va phải đá ngầm dẫn đến chấn thương vùng hông và không thể gập người lại được.

Nổi tiếng trên ở cả sân khấu kịch, truyền hình lẫn điện ảnh, nhắc đến Lê Khánh, khán giả lại nhớ ngay đến một diễn viên hài duyên dáng, tâm huyết và đầy biến hóa. Trên màn ảnh rộng, cô nổi danh kể từ series Cô dâu đại chiến của đạo diễn Victor Vũ. Từ đó đến nay, Lê Khánh liên tục mang đến nhiều vai diễn ấn tượng trong Ngày nảy ngày nay, Thần tiên cũng nổi điên, Phim trường ma, Bạn gái tôi là sếp,…

Tuy nhiên, khi trở lại màn ảnh rộng với Vú em tập sự, khán giả được thấy một Lê Khánh ở tuổi 35 nhưng vô cùng trẻ trung và duyên dáng hơn trước, đặc biệt trong sự song tấu cùng tài tử Johnny Trí Nguyễn.

Lê Khánh (phải) một lần nữa khiến khán giả “cười cạn lời” trong tác phẩm mới.

Chuyện phim theo chân Khánh (Lê Khánh), một cô nàng cá tính rơi vào cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ cùng với Trường (Johnny Trí Nguyễn), Minh (Tiến Luật) và một em bé vô cùng đáng yêu. Cả nhóm phải trốn chạy khỏi sự truy sát của bọn giang hồ, đồng thời có nhiệm vụ đưa em bé về với cha mẹ ruột của nó.

Trên chuyến hành trình, những vú em tập sự này đã rơi vào vô vàn tình cảnh dở khóc dở cười khi phải dỗ dành em bé. Cặp đôi hoàn cảnh Khánh và Trường dần nảy sinh tình cảm cho nhau, nhưng cũng là lúc căn bệnh ung thư quái ác của Khánh ngày một tiến triển xấu…

Nhân vật của cô rơi vào hàng loạt “rắc rối đáng yêu” cùng Trường (Johnny Trí Nguyễn).

Nét duyên dáng, biểu cảm biến hóa của Lê Khánh luôn gây được nhiều cảm tình cho người xem. Trong khi phần lớn các phim hài Việt hiện nay mang nặng tính sân khấu và còn kịch cỡm thì diễn xuất của Lê Khánh lại góp phần điện ảnh hóa mảng miếng hài. Cô diễn hài vừa đủ duyên mà không lố, đem lại những tiếng cười dễ chịu và hiệu quả.

Nữ diễn viên phát huy tối ưu sự duyên dáng bên bạn diễn.

Nữ diễn viên chia sẻ về lần suýt chết trên phim trường. Trong phân đoạn cô đột ngột ngất xỉu rồi ngã xuống dòng suối, Lê Khánh đã vô tình va phải đá ngầm khiến cô bị chấn thương vùng hông, không thể gập người lại được.

Trong suốt khoảng thời gian đó, chồng cô đã phải túc trực và thực hiện vệ sinh cá nhân cho cô. Tuy nhiên, Lê Khánh vẫn rất hài lòng với những gì mà mình thể hiện trên màn ảnh.

Hậu trường đầy mạo hiểm của Lê Khánh trong Vú em tập sự.

Những “vú em tập sự” bên cạnh “nhóc trùm” của phim.

Bước sang tuổi 35, gương mặt hài quốc dân Lê Khánh vẫn trẻ trung, xinh đẹp và ngày càng duyên dáng hơn trong diễn xuất.

Sau nhiều nhân vật độc đáo, trong Vú em tập sự, cô lại cống hiến cho khán giả thêm một vai diễn tươi mới - hài hước nhưng cũng đầy chiều sâu.

Sự tung hứng của cô cùng “ông hoàng võ thuật” Johnny Trí Nguyễn và em bé siêu đáng yêu đã tạo nên một bộ ba bá đạo trên chuyến hành trình cười ra nước mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất